วันพุธที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2563

sbothai : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศแต่งตั้ง ลิลโล นั่งเก้าอี้มือขวา เป๊ป อย่างเป็นทางการ

สำนักข่าว sbothai พร้อมให้บริการ แทงบอลออนไลน์ รายงาน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าในศึก พรีเมียร์ลีก ประกาศแต่งตั้ง ฆวน มานูเอล ลิลโล เข้ามารับตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา แทนที่ มิเกล อาร์เตตา ที่ย้ายไปคุมทีม อาร์เซนอล อย่างเป็นทางการ


กุนซือจอมพเนจรวัย 54 ปี เคยร่วมงานกับ เป๊ป มาก่อนที่ โดราโดส ทีมในประเทศ เม็กซิโก สมัยที่นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ค้าแข้งในช่วงบั้นปลายของอาชีพ 

ลิลโล กล่าวว่า "ผมกับ เป๊ป มีความสนิทสนมกันมานานแล้ว และผมก็ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ มันก็กดดันอยู่เหมือนกันนะ กับการที่ต้องมาทำงานกับทีมงานมืออาชีพระดับแนวหน้าของโลก แต่อย่างไรก็ตามผมหวังว่าจะมีส่วนช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จได้อย่างยิ่งใหญ่ในอนาคต"
เรือใบสีฟ้า ถือเป็นสโมสรที่ 20 จาก 6 ประเทศ บนเส้นทางการเป็นสตาฟฟ์โค้ชของ ลิลโล โดยสโมสรล่าสุดของเขาคือ ชิงเต่า ฮวงไห ทีมในลีกของประเทศจีน ที่เขาสามารถพาทีมคว้าแชมป์ลีกรอง และขึ้นสู่ ไชนีส ซุเปอร์ลีก ได้สำเร็จ ซึ่งก่อนหน้านี้เขาเคยร่วมงานกับสตาร์ดังมากมายทั้ง อันเดรส อิเนียสต้า และ ดาบิด บีญา ที่ ญี่ปุ่น รวมถึง ยายา ตูเร ที่แดนมังกรเมื่อไม่นานมานี้อีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น