วันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2563

sbothai : ทีมพรีเมียร์ทาบซื้อเฟลิกซ์ก่อนโควิดระบาด

สำนักข่าว sbothai พร้อมให้บริการ แทงบอลออนไลน์ รายงาน โกล สื่อวงการลูกหนังรายหนึ่ง บอกว่าเคยมีทีมนิรนามจาก พรีเมียร์ลีก ที่ขอซื้อ ชูเอา เฟลิกซ์ ด้วยเงิน 150 ล้านยูโร แต่ทาง แอต. มาดริด ก็บอกปัดไป โดยการยื่นซื้อดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงก่อนที่เชื้อไวรัสโควิด-19 จะระบาดอย่างรุนแรง

 

    แอตเลติโก มาดริด ยอดสโมสรของศึก ลา ลีกา สเปน เคยได้รับข้อเสนอจาก 1 ทีมนิรนามในระดับ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ขอซื้อ ชูเอา เฟลิกซ์ ปีกชาวโปรตุกีสไปร่วมทัพหลังจบซีซั่นนี้ แต่ก็โดน "ตราหมี" ปฏิเสธไป ตามรายงานของ โกล สื่อแวดวงฟุตบอลรายหนึ่ง
    "ตราหมี" ควักเงินไป 126 ล้านยูโร (ประมาณ 4,284 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว เฟลิกซ์ มาจาก เบนฟิก้า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยที่จริงตอนนั้นแข้งวัย 20 ปีมีข่าวกับทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ด้วย แต่สุดท้ายเขาก็เลือกที่จะมาอยู่กับ แอต. มาดริด
    ทั้งนี้ โกล เผยว่าข้อเสนอดังกล่าวมีมูลค่าถึง 150 ล้านยูโร (ประมาณ 5,100 ล้านบาท) และการยื่นขอซื้อก็เกิดขึ้นในช่วงก่อนที่เชื้อไวรัสโควิด-19 จะระบาดอย่างหนัก โดยว่ากันว่าบอร์ดบริหารของ แอต. มาดริด ยังเชื่อมั่นว่า เฟลิกซ์ จะก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักของทีมได้ แม้ว่าตอนนี้ผลงานจะยังไม่น่าประทับใจเท่าไหร่ก็ตาม เพราะเขาเพิ่งทำไป 8 ประตู จากการลงเล่น 29 นัดในทุกรายการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น