วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2563

sboไทย : ฟลิคเผยไร้ความคืบหน้าบาเยิร์นต่อสัญญาติอาโก้

นักข่าว sboไทย รายงาน หลังจากที่ ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ บาเยิร์น ตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล อย่างหนาหู ล่าสุด ฮันซี่ ฟลิค กุนซือ บาเยิร์น ก็บอกเองว่ายังไม่มีความคืบหน้าใดๆ เกี่ยวกับเรื่องการคุยต่อสัญญากับ ติอาโก้ พร้อมชม ติอาโก้ ว่ามีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยม

 

    ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับว่าตอนนี้มันยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ ทั้งนั้นเกี่ยวกับการต่อสัญญากับ ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ของทีม

    ติอาโก้ เหลือสัญญากับ บาเยิร์น จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้น และที่ผ่านมามันก็ไม่มีท่าทีเลยว่าจะมีการต่อสัญญากัน ขณะที่ช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาก็มีกระแสข่าวลืออย่างหนาหูว่าเจ้าตัวคิดที่จะย้ายทีม และสนใจที่จะไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล หลังจากต้องการความท้าทายใหม่ๆ

     ฟลิค เผยว่า "มันไม่มีข่าวใดๆ ทั้งนั้น (เกี่ยวกับเรื่องสัญญาฉบับใหม่) จริงอยู่ว่าเราเจรจากันเกือบทุกวัน แต่มันก็ไม่มีข่าวอะไรใหม่ ผมได้เจอเขาทุกวันทั้งในการซ้อมและในวันที่มีการแข่งขัน มันจะมีพวกที่เรียกตัวเองว่าผู้เชี่ยวชาญที่มีความเห็นของตัวเองอยู่เสมอ เมื่อคุณได้เห็นเขาทั้งในสนามและในการซ้อมคุณก็จะเห็นว่าเขาครองบอลได้ดีมากๆ แต่ตอนนี้เขาก็แสดงให้เห็นว่าเขาสกัดบอลได้ดีมากๆ เช่นกัน สำหรับผมแล้ว ติอาโก้ มีคุณภาพที่ดีอย่างชัดเจน"

    "เขาทำให้ทีมมีบางอย่างเพิ่มขึ้น เขาเป็นนักเตะชั้นยอดที่สามารถทำบางอย่างให้ทีมได้ นั่นคือความเห็นของผม มันไม่มีความเห็นแบบอื่นเลย"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น