วันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2563

sbothai : โซลชาเผยจับมาร์กซิยาลเคี่ยวจนกระทุ้งแฮตทริก

สำนักข่าว sbothai พร้อมให้บริการ แทงบอลออนไลน์ รายงาน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ที่ผ่านมาจับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ซ้อมเกี่ยวกับการเล่นในกรอบเขตโทษเยอะมากๆ พร้อมเผยว่าที่จริงวันนี้น่าจะชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด มากกว่า 3-0 ด้วย


    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าที่ผ่านมาตนจับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ซ้อมเกี่ยวกับการวิ่งเข้าไปในกรอบเขตโทษและรอโอกาสทำประตูในพื้นที่นั้นอย่างหนัก หลังจากที่ล่าสุด มาร์กซิยาล ทำแฮตทริกได้จนช่วยให้ทีมเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 3-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา

    ประตูแรกของ มาร์กซิยาล ในนัดดังกล่าว มาจากการที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด จ่ายยัดมาให้เขาตรงบริเวณหน้าปากประตู ส่วนลูกที่สองของเจ้าตัวก็มาจากการผ่านบอลของ อารอน วาน-บิสซาก้า ก่อนที่ดาวเตะชาวฝรั่งเศสจะประสานงานกับ แรชฟอร์ด ได้ดีจนทำลูกที่ 3 ได้ และมันก็ถือเป็นแฮตทริกแรกในการเป็นนักเตะอาชีพของเจ้าตัวด้วย

    โซลชา ให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดีว่า "ผมดีใจแทนเขา ใน 2 ลูกแรกที่เขาทำได้น่ะเขาไปรอในกรอบเขตโทษอยู่แล้วเพื่อรอให้เพื่อนโยนบอลเข้ามาหาเขา เราจับ อ็องโตนี่ ซ้อมเกี่ยวกับการเคลื่อนที่เข้าไปในกรอบเขตโทษ และการรออย่างอดทนตอนอยู่ในนั้นเยอะมากๆ เพราะถึงแม้เขาจะเป็นนักเตะที่ดีและสามารถออกมาจากกรอบเขตโทษเพื่อเอาบอลไปเล่นได้ แต่กรอบเขตโทษคือพื้นที่ที่จะช่วยทำให้คุณทำประตูได้ ส่วนลูกสุดท้ายในวันนี้ก็มาจากการประสานงานกันที่ดี และเป็นการจบสกอร์ที่ยอดยี่ยม" 

    "เราจับนักเตะซ้อมด้านการจบสกอร์อยู่ตลอด ที่จริงวันนี้เราน่าจะทำประตูได้มากกว่านี้ด้วยซ้ำ เราไม่อยากโยนโอกาสทิ้งไปในจังหวะที่เราควรจะต้องทำประตูได้ และ อ็องโตนี่ ก็จบสกอร์ได้มีประสิทธิภาพมากๆ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น