วันศุกร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2563

sboไทย : เฟล็ทเชอร์มั่น ปอล ป็อกบา และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เล่นร่วมกันได้ชัวร์

นักข่าว sboไทย รายงาน ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ อดีตมิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ ปอล ป็อกบา และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส สามารถเล่นร่วมกันในแผงมิดฟิลด์ได้ แต่สิ่งสำคัญก็คือทั้งคู่ต้องเสียสละบางสิ่งบางอย่างเพื่อให้อีกฝ่ายทำผลงานที่ดีที่สุดออกมา เพราะเป้าหมายสูงสุดคือการนำทีมคว้าชัยชนะเท่านั้น

 

    ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่น ปอล ป็อกบา และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส สองสตาร์ประจำทัพ "ผีแดง" สามารถเล่นร่วมกันได้แน่นอน หลังจากที่ทั้งคู่มีโอกาสได้ประสานงานร่วมกันเป็นครั้งแรกในเกมอุ่นเครื่องพบ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน จำนวน 2 แมตช์ (แมตช์ละ 60 นาที) ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันศุกร์ที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา

   สำหรับเกมอุ่นเครื่องครั้งนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมทัพ "ปีศาจแดง" เลือกใช้ ป็อกบา กับ แฟร์นันด์ส ลงสนามร่วมกันในทีมชุดแรก โดยทั้งสองคนพยายามทำผลงานอย่างเต็มที่ และ จอมทัพชาวโปรตุกีส ยังคงรักษามาตรฐานความยอดเยี่ยมด้วยการซัด 1 ประตูจากจุดโทษ แต่น่าเสียดายที่พลาดจุดโทษลูกที่สอง 
    ในแมตช์แรก แมนฯ ยูไนเต็ด เสียฟอร์มเล็กน้อยเมื่อแพ้ "เดอะ แบ็กกี้ส์" 1-2  ก่อนจะมาแก้ตัวในชุดสองด้วยชัยชนะ 3-1 โดย เฟล็ทเชอร์ แสดงทัศนะเกี่ยวกับผลงานของ สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส กับ แฟร์นันด์ส ว่า "ไม่มีอะไรต้องสงสัย แน่นอนว่า ป็อกบา กับ แฟร์นันด์ส สามารถเล่นร่วมกันได้ นักเตะชั้นยอดย่อมเล่นร่วมกันได้อยู่แล้ว"     "คนใดคนหนึ่งอาจจะต้องเสียสละบางสิ่งไปบ้าง นั่นก็เป็นส่วนหนึ่งของทีม นี่ไม่ใช่กีฬาประเภทบุคคล หรือเล่นคนเดียว เมื่อคุณลงเล่นร่วมกับกองกลางคนใดคนหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นการเล่นมิดฟิลด์ 3 คน คุณจะต้องปรับสไตล์การเล่นเพื่อให้เข้ากับคนอื่นๆ นั่นเป็นสิ่งที่ผมต้องทำตอนที่เล่นให้ ยูไนเต็ด"
    "ผมอยู่ในทีมที่มีแผงมิดฟิลด์แตกต่างกันเยอะมาก มีการผสมผสานที่หลากหลาย และถ้าต้องลงเล่นกับกองกลางคนใดคนหนึ่ง ผมต้องพยายามช่วยเหลือในทุกๆ สถานการณ์เพื่อให้เขาได้ประโยชน์สูงสุด และเขาก็จะพยายามทำหลายๆ อย่างเพื่อให้ผมได้ประโยชน์เช่นกัน" 
    "สิ่งที่สำคัญคือการประสานงานร่วมกันได้ และตระหนักถึงจุดเด่นของเพื่อนร่วมทีมของคุณ รวมถึงการทำยังไงเพื่อให้ตัวเองสามารถเล่นได้ด้วยฟอร์มที่ดีที่สุด แต่ที่สุดแล้วก็คือคุณต้องเสียสละในสิ่งที่คุณทำได้ดีที่สุดเพื่อให้อีกคนทำผลงานที่สุดยอดออกมา ซึ่งจะช่วยให้ทีมคว้าชัยชนะได้" เฟล็ทเชอร์ ระบุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น