วันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2563

sboไทย : คล็อปป์ ชมลูกทีมฟอร์มเยี่ยมเกมถล่มพาเลซ

นักข่าว sboไทย รายงาน เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ซูฮกลูกทีมเล่นได้อย่างสุดยอด ทั้งที่ไม่มีแฟนบอลให้กำลังใจในเกมเปิดบ้านยำ คริสตัล พาเลซ 4-0 ขณะที่ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ชี้เป็นชัยชนะที่สำคัญสุดๆ

               เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวชื่นชมลูกทีมที่โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด แถมยังสร้างบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมในสนาม หลังจากที่ทัพ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ ไล่ต้อน คริสตัล พาเลซ 4-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา 
              แม้ต้องลงแข่งขันแบบไร้แฟนบอล ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส "โควิด-19" แต่เกมนี้ทัพนักเตะ "หงส์แดง" ก็เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม โดย เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ยิงฟรีคิกสุดสวยให้ทีมขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 23 ก่อนที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะกดประตู 2-0 นาทีที่ 44 

              หลังจากนั้นนาทีที่ 55 ลิเวอร์พูล หนีห่างเป็น 3-0 จากลูกยิงไกลอันสุดสวยของ ฟาบินโญ่ ก่อนที่จะมาได้ประตูปิดท้าย 4-0 ในนาทีที่ 69 จาก ซาดิโอ มาเน่ ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ "หงส์แดง" นำโด่งเป็นจ่าฝูงในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ด้วยการมี 86 แต้ม จากการลงแข่ง 31 นัด ซึ่งพวกเขาจะการันตีตำแหน่งแชมป์ทันที หาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่สามารถบุกไปเอาชนะ เชลซี ในเกมวันพฤหัสบดีนี้  
              "ลองจินตนาการดูสิ ถ้าเกมนี้มีแฟนบอลเข้ามาชมเต็มสนาม แฟนๆ ก็คงจะได้เห็นการเล่นที่ยอดเยี่ยมของเราแบบสดๆ แต่ต่อให้มีแฟนบอล ผมก็ไม่คิดว่าเราจะเล่นได้ดีกว่านี้ เพราะเกมนี้เด็กๆ ของผมเล่นได้ราวกับว่ามีแฟนบอลอยู่เต็มสนาม ซึ่งบรรยากาศในสนามมันเป็นอะไรที่สุดยอดมาก ทัศนคติที่ลูกทีมของผมแสดงออกมาในเกมนี้ยอดเยี่ยมสุดๆ วันนี้เราเล่นกันได้ดีจริงๆ ซึ่งผมชอบมาก" ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 53 ปี กล่าว 
               ขณะที่ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ชี้ว่า นี่คือชัยชนะที่มีความหมายอย่างมากสำหรับ ลิเวอร์พูล "ผมคิดว่า มันเป็นชัยชนะที่สำคัญมาก เราเล่นกันได้ดี ซึ่งผมมองว่า มันไม่ใช่เกมที่ง่ายเลย หลังจากที่เราผิดหวังกับผลเสมอ (เจ๊า เอฟเวอร์ตัน 0-0) ในเกมเมื่อวันอาทิตย์"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น