วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2563

sbothai : ฟานไดค์รับตอนแรกกลัวต้องรอฉลองนัดหน้า

สำนักข่าว sbothai พร้อมให้บริการ แทงบอลออนไลน์ รายงาน เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ระบุ ตอนที่ แมนฯ ซิตี้ ตีเสมอ เชลซี ได้นั้น ตนก็ประหม่าเหมือนกัน เพราะนึกว่าจะต้องรอฉลองแชมป์ในนัดหน้า พร้อมบอกว่าสุดภูมิใจที่ได้อยู่ในทีมชุดนี้ และได้เป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก

 

    เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าตอนแรกรู้สึกประหม่า และกลัวว่าอาจจะยังไม่ได้ฉลองแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากที่ตอนแรก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สามารถตีเสมอ เชลซี ได้ ก่อนที่สุดท้าย "เรือใบสีฟ้า" จะแพ้ไป 1-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา
    ด้วยความที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ คริสตัล พาเลซ ไปได้ 4-0 ก่อนแล้ว ทำให้ถ้าเกิด แมนฯ ซิตี้ ไม่ชนะเกมกับ เชลซี "หงส์แดง" ก็จะได้แชมป์ไปครองแบบเป็นทางการโดยปริยาย ซึ่งนัดดังกล่าว เชลซี นำก่อนจาก คริสเตียน พูลิซิช ในนาทีที่ 36 และถึงแม้ เควิน เดอ บรอยน์ จะยิงฟรีคิกสุดสวยช่วยให้ทีมเยือนตีเสมอได้ในนาทีที่ 55 แต่สุดท้าย เชลซี ก็มาได้ประตูชัยจากลูกจุดโทษของ วิลเลี่ยน ในนาทีที่ 78
    ฟาน ไดค์ เผยว่า "มันเป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมจนน่าเหลือเชื่อ เราเล่นกันได้สุดยอดมากๆการได้เป็นส่วนหนึ่งของนักเตะกลุ่มนี้ และได้เป็นส่วนหนึ่งในการเดินทางครั้งนี้มันนับเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสุดๆ และผมก็ภูมิใจมากๆ ที่สามารถเรียกตัวเองได้ว่าเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก"     "แน่นอนว่าผมดูเกมที่ว่า (เชลซี กับ แมนฯ ซิตี้) ด้วย ที่จริงปกติแล้วผมไม่ใช่พวกที่ดูเกมการแข่งขันบ่อยนักหรอก แต่นัดนี้มันเหมือนกับว่าเตะกันนนานมากๆ และจะไม่มีวันจบเลย ตอนที่ เควิน ยิงฟรีคิกเข้าไปน่ะผมรู้สึกประหม่าเลยล่ะทั้งที่ผมไม่ได้รู้สึกประหม่ามานานมากแล้ว แต่มันก็เป็นลูกฟรีคิกที่สวยจริงๆ ล่ะนะ อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นมันก็เป็นช่วงเวลาแห่งการฉลอง และเราก็ภูมิใจกันมากๆ เอาจริงๆ เลยนะ ผมอธิบายเป็นคำพูดไม่ถูกเลยว่าตอนนี้ตัวเองรู้สึกยังไง"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น