วันอังคารที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ทางเข้าsbobet : คล็อปป์ลั่นเล็งพาลิเวอร์พูลคว้าชัยชนะทุกนัดแน่นอน

ข่าวฟุตบอล ทางเข้าsbobet พร้อมให้บริการ พนันบอลออนไลน์ ตีข่าวว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ เล็งที่จะพาทีมเก็บชัยชนะในทุกนัดที่เหลือของซีซั่นนี้ให้ได้ แม้ว่าจะต้องการเพียง 6 แต้มสำหรับการการันตีแชมป์ก็ตาม พร้อมยืนยันว่าไม่มีปัญหาหากต้องฉลองแชมป์กันในสนามเป็นกลาง

 

    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวว่าตนตั้งเป้าที่จะพาทีมเก็บชัยชนะทุกนัดที่เหลือของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาล 2019-20 ให้ได้ หลังจากที่มันเตรียมจะกลับมาเตะกันตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป


    ลิเวอร์พูล ลงเล่นในลีกไปแล้ว 29 นัด และมีแต้มมากกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมในอันดับ 2 ที่ลงเล่นน้อยกว่าพวกเขา 1 เกมอยู่ถึง 25 คะแนน ทำให้หนึ่งในเงื่อนไขการได้แชมป์ลีกของ "หงส์แดง" คือการเก็บอีก 6 แต้มใน 9 นัดที่เหลือ ซึ่งมันก็จะทำให้ ลิเวอร์พูล ได้แชมป์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปีด้วย
    คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์กับ บีบีซี สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดีว่า "การคิดถึงเรื่องนั้น (การเป็นแชมป์) มันก็เป็นเรื่องที่ดี แต่เรายังไม่ได้แชมป์มาครองแบบเป็นทางการ และเราก็รู้ถึงเรื่องนั้นดี เรารู้ดีว่าเราใกล้ที่จะได้แชมป์แล้ว แต่มันยังไม่เสร็จสิ้นอย่างเป็นทางการ เรายังเหลือแต้มให้เก็บอีก 27 แต้ม และเราจะพยายามเก็บให้ครบทุกแต้มเลย เรายังไม่ได้เป็นแชมป์ เราต้องเล่นอีกหลายนัด และเราต้องเก็บชัยชนะให้ได้ เราไม่อยากหยุดเก็บชัยชนะหลังจากเล่นไปเพียงแค่ 2 นัดหรือประมาณนั้น ผมไม่เห็นเลยว่าผลการแข่งขันมันถูกเขียนเอาไว้แล้ว ดังนั้นเราจึงยังต้องทำงานให้หนักอยู่"     กุนซือชาวเยอรมันเสริมว่าตนไม่มีปัญหาแต่อย่างใดหากทีมของตนจะต้องไปฉลองแชมป์ในสนามแบบเป็นกลาง หลังจากมีการลือกันว่ามันอาจจะต้องไปเตะสนามแบบเป็นกลางในบางนัด "ถ้าเราเป็นแชมป์แล้วล่ะก็ เราก็จะฉลองแชมป์แบบเป็นการภายในกันอย่างเต็มที่ในสนามที่เราสามารถทำแบบนั้นได้ ไม่ว่ามันจะเป็นที่ไหนก็ตาม และเราก็จะฉลองร่วมกับแฟนบอลของเราทุกคนในตอนที่เราได้รับอนุญาตให้ทำแบบนั้นอีกครั้งด้วย"
    "ผมขอสัญญาเลยว่าถ้าเราได้แชมป์แล้วล่ะก็ มันก็จะมีการจัดขบวนพาเหรดกัน ไม่ว่ามันจะมีขึ้นที่ไหนก็ตาม ใครจะสนกันล่ะ! เราขอแค่วันเดียวที่ทุกคนจะสามารถมาร่วมฉลองได้ และเราจะทำอย่างนั้น"


sbobet
sbothai
sboไทย
แทงบอลออนไลน์
ทางเข้าsbobet
sbobetthai
สมัครsbobet
สมัครสโบ
เว็บสโบ
แทงบอลสโบ
แมนยู
ลิเวอร์พูล เชลซี อาเซนอล แมนซิตี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ข่าวบอล  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น