วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2563

sbobet : บรูโน่เผยป็อกบาช่วยเหลือเรื่องต่างๆให้กันเพราะสนิทกันเร็ว

เว็ปข่าว sbobet กระพือข่าว บรูโน่ แฟร์นันด์ส ดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ปอล ป็อกบา ให้ความช่วยเหลือตนเป็นอย่างดีในการหาที่พักให้ โดยบอกว่า ป็อกบา ตรงดิ่งมาถามว่าอยากอยู่บ้านแบบไหนพร้อมกับมีหนังสือรวมบ้านมาให้ตนเลือกด้วย

 

    บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์คนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ปอล ป็อกบา กองกลางเพื่อนร่วมทีม ช่วยหาที่พักให้กับตนอย่างเต็มที่ในตอนที่ตนเพิ่งย้ายมาอยู่กับ "ปีศาจแดง"

    หลังจากที่ แฟร์นันด์ส ย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แฟนบอลบางส่วนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็อยากเห็นเขาเล่นร่วมกับ ป็อกบา มากๆ เพราะเชื่อว่าทั้งคู่มีเซนส์ดีพอๆ กันจนน่าจะทำให้เข้าขากันได้ ซึ่งในเกมลีกทั้ง 2 นัดที่ผ่านมาทั้งคู่ก็ได้ประสานงานกันไปบ้างแล้ว และทำผลงานได้น่าประทับใจพอตัว

    แฟร์นันด์ส ให้สัมภาษณ์ตอนออกรายการ เดอะ ไดออล-อัพ ของ ซอคเกอร์ ไบเบิ่ล สื่อรายหนึ่งว่า "ปอล เป็นคนที่พาผมไปดูบ้านทุกหลัง ตอนที่ผมเข้ามาอยู่กับทีมน่ะเขาเดินเข้ามาหาผมพร้อมกับถือหนังสือการเลือกบ้านแบบนี้มาด้วยแล้วถามว่า -นายอยากพักที่ไหน ? อยากจ่ายเงินมากแค่ไหน ? อยากได้บ้านหรือว่าอพาร์ทเมนท์ ?- แล้วจากนั้นเขาก็เปิดหน้าต่างๆ ให้ผมดู ในวันนั้นเขาโชว์ลิสต์ที่พักให้ผมดู ผมเลือกมา 3 หีอ 4 หลังนี่แหละ แล้ววันต่อมาเขาก็บอกกับผมว่า -พรุ่งนี้เราจะไปดูบ้านทุกหลัง (ที่ แฟร์นันด์ส เลือก) กันนะ-"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น