วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2563

sboไทย : มิเกล อาร์เตต้า ยอมรับโล่งอาร์เซน่อลกลับมาคว้าชัย

นักข่าว sboไทย รายงาน มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล สุดโล่งหลังทีมกลับมาคว้าชัยได้อีกครั้ง ในเกมบุกปราบ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-0 พร้อมชมลูกทีมเล่นกันได้ยอดเยี่ยมในเกมนี้  


     มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เผยว่า ทีมตนได้รับผลการแข่งขันตามที่ต้องการ หลังบุกไปเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา
     อาร์เซน่อล แพ้รวดสองเกมนับตั้งแต่รีสตาร์ทซีซั่นเป็นต้นมา ทว่าเกมนี้พวกเขากลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะได้อีกครั้ง จากสองประตูที่ได้จาก เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ นาทีที่ 20 และ โจ วิลล็อค นาทีที่ 86 
     "ฟุตบอลมันเป็นเรื่องของการรักษาระดับพลังงานและความมุ่งมั่น ดังนั้นเมื่อคุณเพิ่งแพ้มา ชัยชนะมันก็เหมือนกับเป็นยาวิเศษ ซึ่งเกมนี้เราก็ตอบสนองกันได้อย่างยอดเยี่ยม และได้ผลการแข่งขันตามที่ต้องการ ช่วงครึ่งหลังเราน่าจะเล่นกันกับบอลได้ดีกว่านี้ เราน่าจะปิดเกมได้ตั้งแต่ตั้งนานแล้ว แต่ถึงกระนั้นเกมนี้ถือเป็นเกมที่เราเล่นกันได้ดีมาก" อาร์เตต้า กล่าว 
         สำหรับชัยชนะนัดนี้ทำให้ อาร์เซน่อล ขึ้นมาอยู่อันดับเก้าในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 43 แต้ม จากการลงแข่ง 31 นัด แต่ยังห่างจากโซนท็อปโฟร์อยู่ถึง 11 แต้ม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น