วันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2562

sboไทย : โปเช็ตติโน่ บอก สเปอร์ สมควรแล้วที่ได้3แต้ม นัดถล่ม วัตฟอร์ด

    นักข่าว sboไทย รายงาน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวว่าทีมของตนทำได้ดีแล้วที่ เชลซี เอาชนะ วัตฟอร์ด 2-1 

 


    เคร็ก แคธคาร์ท ยิงประตูได้ ทำให้ วัตฟอร์ด ขึ้นนำในนาทีที่ 38 ก่อนที่ เชลซี จะตีเสมอจาก ซน ฮึง มิน ในนาทีที่ 80 ซึ่งเกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยการเสมอกันแล้ว แต่ทัพ สเปอร์ ก็ได้ประตูในช่วง 3 นาทีสุดท้ายจาก เฟร์นานโด ยอเรนเต้

        'มันเป็นช่วง 90 นาทีที่ผม ลุ้นสุดๆ เราได้ประตูในช่วงท้ายเพราะเราเดินหน้าสู้จนถึงท้ายที่สุด และเปลี่ยนผลการแข่งขั้นได้ ซึ่งมันก็ทำให้เราดีใจมาก เราสมควรเป็นฝ่ายชนะแล้ว บรรดานักเตะทำงานกันหนักมาก ซึ่งสาเหตุที่พวกเขาพยายามกันขนาดนี้ก็เพราะพวกเขาอยากทำเรื่องดีๆ เพื่อทีมนี้ และเพื่อสโมสรนี้ ผมต้องขอแสดงความยินดีกับพวกเขาอีกครั้ง' เมาริซิโอ โปเซ็ตติโน่ กล่าวอวยลูกทีม ด้วยความยินดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น