วันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2562

sbobetthai : เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ยกให้ คล็อปป์เป็นผู้จัดการทีมที่มีทักษะขั้นเทพ

    ข่าวบอลออนไลน์ sbobetthai กล่าวรายงาน เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังของ ลิเวอร์พูล กล่าวว่าสาเหตุที่ทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล แตกต่างไปจากคนอื่นๆ คือการที่เขามีการบริหารจัดการคนที่โคตรเทพ

    หลังย้ายมาอยู่กับทีมด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ ช่วงเดือนมกราคม ปีก่อน ฟาน ไดค์ ก็พัฒนาตัวเองขึ้นมาเรื่อยๆ จนกลายเป็นกองหลังชั้นเยี้ยม ซึ่งแรกๆ ที่ ฟาน ไดค์ ย้ายมาเล่นให้ ลิเวอร์พูล นั้น หลายคนก็กังวลว่าเขาอาจจะกดดันกับการที่ตัวเองมีค่าตัวมหาศาลจนทำให้โชว์ฟอร์มเก่งไม่ออก เพราะเขาถือเป็นกองหลังที่มีค่าตัวแพงที่สุดของโลกด้วย

    ฟาน ไดค์ กล่าวว่า 'ผมจำได้เลยว่าผมได้คุยกับผู้จัดการทีมเกี่ยวกับเรื่องค่าตัวที่ ลิเวอร์พูล จ่ายไปเพื่อดึงผมมาร่วมทีม ซึ่งเขาก็บอกกับผมว่า ฟังนะ ของดีมันก็ต้องมีราคาแพงเป็นธรรมดา ผมคิดว่ามันเป็นคำพูดที่ดีมากๆ และมันก็เป็นการแสดงให้เห็นว่าทำไม เจอร์เก้น คล็อปป์ ถึงเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ผมเลือกมาอยู่กับสโมสรนี้'

        'ผมจำตอนที่เจอกับ คล็อปป์ ครั้งแรกได้ดี เราคุยกันและเขาก็ทำให้ผมมีความมั่นใจ มันมีบางอย่างเกี่ยวกับ คล็อปป์ ที่ทำให้เขาพิเศษกว่าคนอื่น มันไม่ใช่แค่ความกระปรี้กระเปร่าของเขาเท่านั้นที่ทำให้เขาต่างจากคนอื่น ผมคิดว่าทักษะการจัดการกับคนของเขาก็ยอดเยี่ยมกว่าคนอื่นเช่นกัน'

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น