วันศุกร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2562

sbobet : โปเช็ตติโน่ มั้นใจ สเปอร์ส ไม่รีบหากองหน้าใหม่เพราะแกร่งอยู่แล้ว

    เว็ปข่าว sbobet กระพือข่าว เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนยันว่า การบาดเจ็บของ แฮร์รี่ เคน กองหน้าประจำทีม ไม่ได้กดดันให้สโมสรรีบหากองหน้าคนใหม่


    เคน ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าซ้ายจากเกมลีกนัดล่าสุดที่ สเปอร์ส แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาบ้าน 0-1 ส่งผลให้ต้องพักยาวจนถึงเดือนมีนาคม ขณะที่ ซน ฮึง มิน ก็กำลังรับใช้ทีมชาติเกาหลีใต้ สู้ศึก เอเอฟซี เอเชียน คัพ 2019 ที่ประเทศสหรัฐอาหรับ ทำให้มีการคาดเดากันว่า สเปอร์ส น่าจะหากองหน้าคนใหม่ในช่วงเดือนนี้ ทว่าล่าสุด โปเช็ตติโน่ ออกมาแจงถึงเรื่องดังกล่าวแล้ว

        'เรื่องนี้มันไม่ได้ทำให้เราเปลี่ยนมุมมองในการซื้อนักเตะ เราเปิดโอกาสเสมอในการยกระดับให้กับลูกทีม แต่เรื่องนี้มันไม่ได้บีบบังคับเรา ถ้าเราเจอนักเตะที่สามารถช่วยเราได้ เราก็เปิดโอกาส แต่การจะเจอนักเตะแบบนั้นมันมีโอกาสไม่มากหรอก' เมาริซิโอ โปเซ็ตติโน่ กล่าว

        โปเช็ตติโน่ ยังปฏิเสธความเป็นไปได้เกี่ยวกับการเซ็นสัญญาคว้าตัว จูเซ็ปเป้ รอสซี่ อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกด้วย ' ผมคิดว่า มันมีนักเตะหลายคนที่มีข่าวเกี่ยวโยงด้วยในตลาดแต่ละช่วง และเขาก็เป็นหนึ่งในนั้น มันแค่ข่าวลือ เราไม่ได้พิจารณาในตัวเขา '

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น