วันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2562

sboไทย : คล็อปป์ ยอมรับโล่งใจมากหลังลิเวอร์พูลชนะพาเลซ

    นักข่าว sboไทย รายงาน เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า รู้สึกโล่งอกสุดๆ ที่ทีมสามารถชนะได้ หลังจากที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้าน พลิกกลับมาพิชิต คริสตัล พาเลซ แบบระทึก 4-3 ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

 


    พาเลซ ขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 34 จากการยิงของ แอนดรอส ทาวน์เซนต์ แต่หลังจากเริ่มครึ่งหลังได้แค่นาทีเดียว ลิเวอร์พูล มาตีเสมอเป็น 1-1 ได้จากการยิงของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จากนั้นนาทีที่ 53 เจ้าถิ่นมาพลิกขึ้นนำ 2-1 จาก โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่

     นาทีที่ 65 พาเลซ ตีเสมอเป็น 2-2 จากการโขกของ เจมส์ ทอมกิ้นส์ กระนั้น ลิเวอร์พูล มาพลิกนำอีกครั้งเป็น 3-2 จาก ซาลาห์ เจ้า ก่อนหนีเป็น 4-2 จากการหลุดเข้าไปยิงของ ซาดิโอ มาเน่ นาทีที่ 90+2 แต่นาทีที่ 90+4 ทีมเยือนไล่ขึ้นมาได้หนึ่งลูกจากการยิงของ มักซ์ เมเยอร์ และจบเกมด้วยชัยชนะที่หวุดหวิดของ ลิเวอร์พูล ทำให้ตอนนี้พวกเขาทำคะแนนหนี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับสอง เป็น 7 แต้มชั่วคราว    

        'มันทำให้ผมโล่งมากๆ เรารู้ดีว่า เกมนี้มันเป็นเกมที่ยากด้วยหลายๆ เหตุผล คริสตัล พาเลซ มักจะทำได้ดีเสมอยามเจอกับ ลิเวอร์พูล พวกเขาทำได้ดีมากในการเล่นเกมโต้กลับและลูกเซตพีซ วิลฟรีด ซาฮา เป็นนักเตะระดับเวิลด์คลาส เขาทำได้สุดยอดมากในจังหวะดวลตัวต่อตัว และก็ทำให้เรามีสกอร์ตามหลัง ตอนนั้นเราต้องคิดแง่บวกเข้าไว้ เราต้องเอาชนะให้ได้ในครึ่งหลัง และนั่นคือสิ่งที่เราต้องทำ ชัยชนะในเกมนี้สำคัญสุดๆ ตอนนี้เรามี 60 แต้มแล้ว ผมภูมิใจกับลูกทีมทุกคน' คล็อปป์กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น