วันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2562

ทางเข้าsbobet : โปเช็ตติโน่ ภูมิใจ สเปอร์สแม้ ตก รอบ แต่ก็เล่นได้ดี

    ข่าวฟุตบอล ทางเข้าsbobet พร้อมให้บริการ พนันบอลออนไลน์ ตีข่าวว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนพอใจกับฟอร์มโดยรวมของลูกทีมแล้ว ถึงแม้พวกเขาจะต้องตกรอบรองชนะเลิศของศึก คาราบาว คัพ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมาก็ตาม



    ในนัดสอง เชลซี ได้ 2 ลูกตั้งแต่ครึ่งแรกจาก เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ในนาทีที่ 27 กับ เอแด็น อาซาร์ นาทีที่ 38 ก่อนที่ทีมเยือนจะมาได้ประตูจาก เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ในนาทีที่ 50 ซึ่งเกมก็จบลงด้วยสกอร์นี้ ทำให้รวม 2 นัดเสมอกัน 2-2 ส่งผลให้ทั้งคู่ต้องมาตัดสินผู้ชนะในช่วงดวลจุดโทษ และสุดท้ายก็เป็นฝั่ง "สิงโตน้ำเงินคราม" ที่ทำได้ดีกว่า

    โปเช็ตติโน่ เผยว่า "ในครึ่งหลังเราเล่นกันได้ดีมากๆ เราครองเกมเอาไว้ได้ และมีโอกาสทำประตูหลายครั้ง เราสู้อย่างเต็มที่ และเล่นอย่างกล้าหาญ รวมถึงเล่นได้ดีมากๆ เราครองเกมเอาไว้ได้จนกระทั่งถึงตอนที่เสียประตู ก่อนหน้าที่จะเสียประตูน่ะ นี่ถือเป็นหนึ่งในเกมที่ดีที่สุดของเราด้วยซ้ำ"

    "เมื่อพิจารณาถึงทุกๆ ปัจจัยแล้วนั้น ผมก็ต้องขอบอกว่าผมภูมิใจกับนักเตะ และขอแสดงความยินดีกับพวกเขาด้วย นี่คือสไตล์ที่เราอยากเล่น และมันแสดงให้เห็นว่าเราสามารถต่อกรในระดับนี้ได้ เราเล่นกันได้ดีมากๆ ผมภูมิใจสุดๆ ผมพอใจกับฟอร์มการเล่น และแนวทางการเล่นของเรา ผมต้องขอชมนักเตะหลังจากที่เล่นได้ยอดเยี่ยมทั้ง 2 เกม"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น