วันศุกร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2562

sbothai sbobet ข่าวบอลสด : ซานโช่ ตอบชัดจะกลับอังกฤษหรือไม่

    เว็ปข่าว sbothai กระพือข่าว เจดอน ซานโช่ ปีกของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าวว่ายังไม่คิดที่จะกลับไปเล่นกับทีมในอังกฤษแต่อย่างใด




    ซานโช่ เคยอยู่กับ วัตฟอร์ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่เขาก็ตัดสินใจย้ายมาอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ ในปี 2017 ซึ่งฤดูกาลนี้เขาก็ทำผลงานได้ดีเยี่ยม หลังลงเล่นในลีกไปแล้ว 17 นัด พร้อมกับทำได้ 6 ประตู และอีก 8 แอสซิสต์

    หลังจากโดนถามว่าเขาจะเล่น ให้ดอร์ทมุนด์ ต่อไปหรือไม่เจ้าตัวก็ตอบว่า : ผมจะอยู่ที่นี่ต่อไป ผมแค่อยากเล่นบอล และตอนนี้ผมก็ได้รับโอกาสในการเล่นที่นี่ ตอนนี้ผมกำลังมีความสุขมากๆ เรื่องภาษาเคยทำให้ผมกังวลมากๆ แต่ตอนที่ผมมาอยู่ที่นี่ในวันแรกทุกคนก็เริ่มพูดภาษาอังกฤษกับผม มันทำให้ผมรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น ภาษาเยอรมันของผมไม่ดีเท่าไหร่ แต่ผมก็กำลังเรียนรู้มันอยู่ ผมต้องเรียนรู้ภาษาเยอรมันให้ได้ : เจดอน ซานโช่ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น