วันพุธที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2562

sbothai sbobet ข่าวบอลสด : เรอัล มาดริด ประกาศ กูร์กตัวส์เจ็บ ให้ นาบาส เฝ้าเสาแทน

    ข่าวบอลออนไลน์ sbothai กล่าวรายงาน เรอัล มาดริด ประกาศว่า ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตู บาดเจ็บบริเวณสะโพก หลังจากเจ้าตัวไม่มีชื่ออยู่ในทีมชุดที่พวกเขาเปิดบ้าน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เอาชนะ เลกาเนส 3-0 ในเกม โกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 9 มกราคม


    ตอนที่ กูร์กตัวส์ ย้ายมาจาก เชลซี บรรดาแฟนบอล เรอัล ต่างก็คาดหวังว่าเขาจะโชว์ฟอร์มได้เหนียวเหมือนสมัยเป็นมือกาวให้ เชลซี แต่นาย กูร์กตัวส์ กลับทำผลงานได้น่าผิดหวัง หลังจากที่ เรอัล มาดริด เสียประตูเยอะมาก

    ทั้งนี้ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา กูร์กตัวส์ ไม่มีชื่อแม้กระทั่งเป็นตัวสำรอง โดยที่ เกย์ลอร์ นาบาส ได้กลับมาเป็นตัวจริง ซึ่ง เรอัล มาดริด ก็ชี้แจงว่าสาเหตุที่ กูร์กตัวส์ หายไปจากทีมเป็นเพราะเจ็บตรงสะโพก แต่ก็ไม่ได้บอกว่าเขาจะกลับมาลงเล่นได้เมื่อไหร่

    : หลังจากที่ทีมแพทย์ของ เรอัล มาดริด ได้ทำการตรวจ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้เล่นของเราอย่างละเอียดในวันนี้แล้ว มันก็พบว่าเขามีอาการบาดเจ็บด้านกล้ามเนื้อตรงสะโพกข้างซ้ายระดับ 1 โดยทีมแพทย์จะตามดูการฟื้นตัวของเขาอย่างใกล้ชิด : แถลงการณ์ของ เรอัล ระบุ โดยอาการเดี้ยงระดับ 1 นั้น ถือเป็นระดับเบาที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น