วันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2562

ทางเข้าsbobet : ไรอัน บาเบล เปิดเผยชีวิตตอนอยู่กับ ลิเวอร์พูล โคตรลำบาก

    ข่าวฟุตบอล ทางเข้าsbobet พร้อมให้บริการ พนันบอลออนไลน์ ตีข่าวว่า ไรอัน บาเบล เคยใช้เวลากว่า 3 ปี ครึ่ง กับลิเวอร์พูล หลังย้ายจากอาแจ็กซ์ ด้วยค่าตัว 11.5 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2007 ตอนนั้นอายุแค่ 20 ปี กล่าวว่า 'ผมต้องการจะพัฒนาฝีเท้าให้ดีนะ และพวกเขาก็ให้คำมั่นก่อนผมจะย้ายมาว่าจะช่วยให้ผมเก่งยิ่งขึ้น'

 


    'แต่มันกลับไม่เป็นอย่างนั้น มันมีหลากหลายปัจจัยที่ทำให้ผมไม่ได้มีพัฒนาการที่ดี'

    'มันเป็นครั้งแรกที่เด็กคนหนึ่งใช้ชีวิตลำพังในต่างแดน มีหลายสิ่งใหม่ๆที่เข้ามา ทั้งวัฒนธรรม และเรื่องความต่าง'

    'ผมโตมาจากการเล่นปีกในระบบการเล่น 4-3-3 ที่อาแจ็กซ์ ซึ่งคุณไม่จำเป็นต้องลงต่ำมากนัก แต่ใน อังกฤษ คุณไม่ใช่ปีก แต่คุณคือกองกลางฝั่งซ้าย และต้องลงมาช่วยแบ็กเล่นเกมรับ'

        'มันทำให้ผมเจอสิ่งที่ยากลำบาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปีแรก ผมคิดว่าพวกเขาไม่ได้ให้คำแนะนำกับผมในเรื่องการปรับตัวมากนัก ผมต้องเรียนรู้ด้วยตัวเอง'


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น