วันพุธที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2562

sboไทย : เมมฟิส เดอปาย เปิดเผย อยากย้ายไปเล่นกับ เชลซี ไม่ก็ แมนซิตี้

     นักข่าว sboไทย รายงาน เมมฟิส เดอปาย ปีกของ โอลิมปิก ลียง เปิดเผยว่าเขาอยากย้ายไปอยู่กับทีมที่ใหญ่กว่านี้ โดยมี เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 



    เดอปาย เคยทำผลงานได้ดีกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น จนทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดึงตัวเขาไปร่วมทีมด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงหน้าร้อน ปี 2015 แต่เจ้าตัวก็โชว์ฟอร์มเก่งไม่ออกจนย้ายไปอยู่กับ ลียง ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ เมื่อเดือนมกราคม ปี 2017

    พอมาอยู่กับ ลียง แล้วนั้น เดอปาย ก็กลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง โดยฤดูกาลก่อนเขา ทำประตูได้ 19 ลูก กับอีก 13 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 36 นัด และพอมาถึงซีซั่นนี้เขาก็ยังทำผลงานได้น่าพอใจ ด้วยการทำประตูในลีกได้ 5 ลูก และทำไปอีก 7 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 21 เกม ส่งผลให้มีข่าวลือว่ามีทีมชั้นยอดหลายทีมที่อยากได้เขาไปร่วมทัพ

        เดอปาย ให้สัมภาษณ์กับ เฮลเด้น สื่อในบ้านเกิดว่า' ลียง คือทีมใหญ่ แต่ไม่ใช่หนึ่งใน 5 ทีมที่ดีที่สุดของทวีปยุโรป ผมอยากย้ายไปอยู่กับทีมอย่าง เรอัล มาดริด บาร์เซโลน่า เชลซี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หรือไม่ก็ บาเยิร์น มิวนิค ผมอยากย้ายไปอยู่ในเมืองที่เหมาะกับตัวผม และเล่นให้สโมสรที่เหมาะกับผม ผมอยากเล่นให้ทีมที่ต้องการเล่นฟุตบอลจริงๆ แต่ตอนนี้ผมก็ยังมุ่งมั่นกับ ลียง แบบเต็มที่นะ ส่วนหลังจากนั้นผมจะอยู่กับทีมไหนก็คงต้องรอดูกันอีกที'

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น