วันจันทร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2562

sbobet : เป๊ป ปลื้มฟอร์ม แมนซิตี้ ชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ขาด

    เว็ปข่าว sbobet กระพือข่าว เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า ตนพอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมโดยเฉพาะในครึ่งหลังที่มีพัฒนาการที่ดีขึ้น จนเอาชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ แบบขาดรอย 3-0  



    ทัพ แมนซิตี้ มุ่งมั่นในแมตช์เยือน ฮัดเดอร์สฟิลด์ โดยพวกเขาสามารถเอาชนะเจ้าบ้านได้ตามเป้าหมายที่วางเอาไว้ และทำให้ตอนนี้สามารถลดช่องว่างจาก ลิเวอร์พูล เหลือ 4 คะแนนเท่าเดิม โดย กวาร์ดิโอล่า เปิดใจหลังจบเกมว่าได้มีการกระตุ้นลูกทีมในช่วงพักครึ่ง ทำให้ทีมมีผลงานดียิ่งขึ้นในครึ่งหลัง

        ' สิ่งที่นักเตะทุกคนทำในช่วง 16 หรือ 17 เดือนที่ผ่านมา คุณไม่สามารถพูดได้ว่าพวกเขาขาดความกระตือรือร้น บางครั้งคุณต้องมีการเคลื่อนที่ให้เร็วยิ่งกว่าเดิม และในช่วงเวลาที่เราเข้าไปอยู่ภายในห้องแต่งตัวเราได้พูดคุยกันหลายเรื่องเกี่ยวกับสิ่งที่เราน่าจะทำได้ในครึ่งหลัง '

        กวาร์ดิโอล่า ยังปฏิเสธที่จะพูดเรื่อง ลิเวอร์พูล แต่ยอมรับว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมพัฒนา ทีมเพื่อลุ้นแชมป์กับ ลิเวอร์พูล เต็มที่ 'ทั้งหมดที่เราจะทำก็คือเก็บชัยชนะของเราให้ได้ เราต้องชนะในเกมของเรา และพัฒนาทีมต่อไป ตอนนี้ผมต้องวิเคราะห์ในสิ่งที่เราทำเพื่อพัฒนาการเล่น'

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น