วันพุธที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2562

sbothai sbobet ข่าวบอลสด : แอต มาดริดสนคว้าโมราต้า

    ข่าวฟุตบอล ทางเข้า sbobet พร้อมให้บริการ พนันบอลออนไลน์ ตีข่าวว่า ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ โค๊ช แอตเลติโก มาดริด ออกมากล่าวว่า เขาไม่ขอยืนยันหรือ ปฏิเสธ ข่าวลือ ต้นสังกัดสนใจที่จะคว้าตัว อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้า เชลซี มาเสริมทีม





    โมราต้า มีข่าวเรื่องการย้ายกลับมาเล่นใน ลา ลีกา หลังจากที่ โมราต้า ประสบปัญหากับการเล่นในอังกฤษ โดยในฤดูกาลนี้เขาเพิ่งยิงไปเพียง 9 ประตูในทุกรายการ และทำได้แค่ 16 ประตูเท่านั้นในพรีเมียร์ลีกนับตั้งแต่ย้ายจาก เรอัล มาดริด ไปร่วมทีม เชลซี ด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ เมื่อซีซั่นที่แล้ว

    sbothai รายงานว่า แอต.มาดริด พร้อมที่จะเข้าร่วมการคว้าตัว โมราต้า กลับมาเล่นใน ลาลีกา อีกครั้ง แต่ล่าสุด ซิเมโอเน่ ก็ยังคงเงียบ หลังจากเพิ่งนำ แอต มาดริด บุกเสมอ คิโรน่า 1-1 ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

        : สิ่งเดียวเท่านั้นที่ผมคิดในตอนนี้คือเกมต่อไปกับ เลบันเต้ ผมไม่ขอพูดถึงนักเตะที่ไม่ได้อยู่กับเรา ผมจะพูดแต่เรื่องนักเตะของเราเท่านั้น ผมไม่สามารถยืนยันหรือปฏิเสธอะไรได้ทั้งนั้น เพราะโค้ชต้องรอดูว่าทีมสามารถทำอะไรได้บ้าง นักเตะบางคนอยากลงสนามมากขึ้น บางคนอาจถูกสโมสรขายออกไป บางคนอาจย้ายเข้ามา เราต้องรอจนถึงวันที่ 31 มกราคม : ซิเมโอเน่ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น