วันจันทร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2562

sboไทย : อาซาร์ เปิดใจพูดกับนักข่าว sboไทย ว่าคงจะมีความสุขถ้าย้ายไป เรอัล มาดริด

   นักข่าว sboไทย รายงาน อาซาร์ ปีกของ เชลซี กล่าวว่า คงจะมีความสุขมากๆ ถ้าหากได้ย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด



    อาซาร์ ตกเป็นข่าวกับ เรอัล ทุกฤดูกาล หลังเขาทำผลงานโดดเด่นกับ เชลซี ซึ่งพอ เรอัล มาดริด ปล่อย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปให้ ยูเวนตุส เมื่อหน้าร้อนที่ผ่านมา มันก็มีข่าวว่า ราชันชุดขาว ให้ความสนใจในตัวของ อาซาร์ มากขึ้น ขณะที่เขา ก็มักจะให้สัมภาษณ์ในเชิงอยากไปเล่นให้ เรอัล บ่อยๆ

    หลังจากถูกนักข่าว sbobetthai ถามว่าการย้ายไป เรอัล มาดริด จะทำให้เขาดีใจหรือไม่นั้น อาซาร์ ก็ตอบว่า 'ทำไมผมถึงจะไม่ดีใจล่ะ คุณก็รู้ดีอยู่แล้ว คุณถามคำถามทั้งที่รู้คำตอบอยู่แล้ว'

        'ผมได้แชมป์มาแล้วทุกรายการกับการเล่นใน อังกฤษ นอกจากรายการ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าผมจะย้ายออกจากทีม ผมพูดอยู่เสมอว่าอยากค้นหาเรื่องราวใหม่ๆ บ้างจากเล่นใน อังกฤษ มานาน แต่มันก็อาจมีปัจจัยอื่นๆ ที่จะทำให้ผมอยู่กับทีมต่อเหมือนกับ ตอนจบ ฟุตบอลโลก ผมอยากย้ายทีม แต่สุดท้ายผมก็อยู่กับ เชลซี ต่อ และจนถึงตอนนี้นี่ก็เป็นหนึ่งในฤดูกาลที่ผมทำผลงานได้ดีที่สุดเลยล่ะ' อาซาร์ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น