วันพุธที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2562

สมัครsbobet : ลินการ์ด เปิดเผย เซอร์ เฟอร์กี้ เคยโยนสตั๊ดใส่หัวตน

    สื่อข่าว สมัครsbobet พร้อมบริการ แทงบอลออนไลน์ กระพือข่าว เจสซี่ ลินการ์ด ปีกตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เคยขว้างรองเท้าสตั๊ดใส่ศีรษะของตนเพื่อเป็นการหยอกล้อกัน



    เฟอร์กูสัน เคยกลายเป็นข่าวดังไปทั่วโลกจากการที่โกรธจัดจนเผลอเตะสตั๊ดไปโดนบริเวณเหนือคิ้วของ เดวิด เบ็คแฮม ที่เป็นเหมือนลูกรักของเขา ซึ่งว่ากันว่าเหตุการณ์นั้นทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองคนแย้ลง ก่อนที่ เบ็คแฮม จะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ในที่สุด

        ลินการ์ด กล่าวว่า 'ผมจะไม่ลืมวันนั้นเลย ตอนนั้นผมยังเป็นแค่นักเตะในอะคาเดมี่ และผมก็กำลังเดินอยู่ตรงโถงทางเดินที่ แคร์ริงตัน ตอนนั้นผมคิดว่าตัวเองอาจจะมีวันที่แย่ ผมหมกมุ่นอยู่กับเรื่องนั้น ผมเดินไปตามโถง แล้วจู่ๆ ผมก็รู้สึกว่าโดนรองเท้าสตั๊ดมากระแทกด้านหลังศีรษะของผม'


        'ผมหันหลังกลับไปพร้อมกับความคิดว่าที่ว่า ฝีมือใครวะ ? แล้วผมก็เห็นว่ามันมาจาก เซอร์ อเล็กซ์ ตอนนั้นเขายิ้มเล็กๆ ที่มุมปากแล้วพูดขึ้นมาว่า เป็นยังไงบ้าง ไอ้หนู ? เขารู้ดีว่าการทำอย่างนั้นมันมีความหมายยังไงบ้าง เมื่อเขาล้อเล่นกับคุณสักหน่อยแล้วเนี่ย มันก็ทำให้คุณรู้ทันทีว่าเขาชอบคุณ เรื่องนั้นมันทำให้ผมตื่นเต้นไปหลายวันเลย มันทำให้ผมคิดว่าสักวันหนึ่งผมต้องเล่นให้กับเขาให้ได้'

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น