วันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2562

สมัครsbobet : เมาริซิโอ ซาร์รี่ ฟิวขาด นักเตะเชลซี ใจไม่นิ้ง เกินจะเยียวยา

    สื่อข่าว สมัครsbobet พร้อมบริการ แทงบอลออนไลน์ กระพือข่าว เมาริซิโอ ซาร์รี่ มีอาการอารมณ์สุดๆหลังทัพ อาร์เซนอล ชนะเชลซีไปได้แบบง่ายดาย ในเกมพรีเมียร์ลีก ทำให้ตอนนี้เชลซีนำอาร์เซน่อลและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอยู่เพียง 3 แต้มในสงครามการชิงอันดับเพื่อไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก 




    'ผมโกรธมาก สุดๆ' ซาร์รี่ให้สัมภาษณ์หลังเกมและยังกล่าวอีกว่า

        'ความพ่ายแพ้ครั้งนี้มันเกิดจากจิตใจที่ไม่นิ่งของนักเตะ ผมรับไม่ได้ เรามีปัญหาเดียวกันนี้ในเกมที่พบกับสเปอร์ส ชัดเจนมาก ว่า นักเตะชุดนี้กระตุ้นโคตรยากเลย'

    ' ทางเทคนิคแล้ว ทั้งสองทีมก็อยู่ในระดับพอๆกัน แต่พวกเขามีความกระหายและตั้งใจมากกว่าในกรอบเขตโทษ แต่ผมจะไม่พูดว่าผมไม่มีส่วนกับความพ่ายแพ้ครั้งนี้เราต้องรับผิดชอบร่วมกัน ' ซาร์รี่อธิบาย


    'ถ้าเป็นแบบนี้ นี่จะไม่ใช่ทีมที่มีคุณภาพ เราต้องปรับตัวให้ได้อย่างมากก็อาจจะเสียศูนย์อยู่สัก 10 หรือ 15 นาที แต่แล้วก็ต้องกลับมาสู่เกมของเราให้ได้แต่นี้มันไม่เกิดขึ้นเลย'

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น