วันพฤหัสบดีที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2562

sbothai sbobet ข่าวบอลสด : กุนซือ เชลซี ซาร์รี่ ไม่พอใจ กองหน้าของทีมห่วยมาก

    ข่าวบอลออนไลน์ sboไทย กล่าวรายงาน เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือ เชลซี ออกอาการผิดหวังที่กองหน้าของตนทำผลงานได้น่าผิดหวังอีกครั้ง หลังจากที่พวกเขาทำได้แค่เปิดรัง เสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วัน พุธ ที่ 2 มกราคม

 

 

    เชลซี ชุดปัจจุบัน ถูกมองว่ามีปัญหาเรื่องกองหน้ามานานแล้ว หลังจากที่หัวหอกของพวกเขาทำประตูได้ไม่มากพอ โดยดาวยิงสูงสุดในลีกของ เชลซี ในตอนนี้คือ เอแด็น อาซาร์ ที่ยิงไป 10 ลูก ส่วน อัลบาโร่ โมราต้า และ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ยิงได้เพียง 5 ลูก กับ 1 ประตู ตามลำดับเท่านั้น

    ซาร์รี่ เผยว่า : ผมพยายามทำงานของตัวเองจากบนม้านั่งสำรอง ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีมากๆ ในพื้นที่ 80 เมตรของสนาม แต่แล้วเราก็เจอปัญหาในระยะ 20 เมตรสุดท้าย เราต้องพยายามแก้ปัญหาในการเล่นช่วง 15-20 เมตรสุดท้ายให้ได้ :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น