วันจันทร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2562

sbobetthai : เอเมรี่ ยืนยันโอซิลยังอยู่ในแผนของ อาร์เซน่อล ไม่ขายแน่นอน

     ข่าวบอลออนไลน์ sbobetthai กล่าวรายงาน อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล  ยืนยันว่า เมซุต โอซิล ยังเป็นส่วนหนึ่งในแผนการทำทีมของตน หลังจากที่อนาคตของเขายังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน


 

    ทั้งที่ อาร์เซน่อล ต้องลงเล่นเกมใหญ่ด้วยการเปิดบ้านเจอกับ เชลซี แต่ โอซิล กลับมีชื่อเป็นเพียงตัวสำรองเท่านั้น แถมสุดท้ายเขายังไม่ถูกเปลี่ยนลงสนามด้วย ทำให้เขาไม่ได้ลงเล่นเกมลีกมา 4 นัดติดต่อกันแล้ว โดยก่อนหน้านี้มันก็มีข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมของแข้งวัย 30 ปีหนักพอตัวด้วย

    'ที่จริงเขาพร้อมที่จะลงเล่นในวันเสาร์ แต่เราก็ตัดสินใจที่จะไม่ใช้งานเขา ผมคุยกับเขา และผมก็อยากให้เขาพร้อมสำหรับเกมนี้ รวมถึงเกมต่อๆ ไป เหมือนกับนักเตะทุกคนในทีม ในเกมกับ เชลซี ผมมั่นใจว่าถ้าเขาได้ลงเล่น เขาก็จะเล่นได้เหมือนกับที่เราต้องการ และในเกมต่อๆ ไปเราก็ต้องการให้นักเตะทุกคนพร้อมลงเล่น รวมถึงต้องการคุณภาพของเขาด้วย' เอเมรี่ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น