วันจันทร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2562

sbothai sbobet ข่าวบอลสด : คาวานี่ อาจแขวนสตั๊ดหลังหมดสัญญา

    ข่าวบอลออนไลน์ sbothai กล่าวรายงาน เอดินสัน คาวานี่ แข้งตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกมาเปิดเผยว่า เขาอาจจะตัดสินใจแขวนสตั๊ด หลังจากหมดสัญญากับต้นสังกัดในปี 2020



    คาวานี่ ย้ายจาก นาโปลี มาร่วมทีม เปแอสเช ในปี 2013 และทำผลงานที่ยอดเยี่ยมให้กับต้นสังกัด โดยยิงในลีก เอิง 16, 18 และ 19 ประตูใน 3 ฤดูกาลแรก ก่อนที่จะระเบิดฟอร์มซัด 35 ประตูจาก 36 นัดในซีซั่น 2016-17 ก่อนที่จะมาพังตาข่ายเพิ่มอีก 28 ประตูจาก 32 นัดในฤดูกาลล่าสุดและกลายเป็นดาวซัลโวตลอดกาลของสโมสรที่จำนวน 157 ประตู เหนือกว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช 



    ถึงแม้ประสบความสำเร็จในปารีส แต่ คาวานี่ ก็ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมตลอด 2 ปีล่าสุด โดยมีรายงานว่า นาโปลี ต้องการที่จะดึงตัวกลับไปร่วมทีมอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม นักเตะทีมชาติอุรุกวัยก็ยังไม่ได้ตัดสินใจอนาคตของตัวเอง และเผยว่าอาจจะเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพด้วย

        : ผมตั้งใจอยู่ที่นี่ไปจนกระทั่งหมดสัญญาและบางทีอาจจะเลิกเล่นฟุตบอล ผมไม่รู้ว่าผมจะยังเล่นต่อไปหรือเปล่าหลังจากปี 2020 หรือมันจะเป็นที่ ปารีส แต่ผมก็รู้สึกดีใน ปารีส สโมสรมีความสุขกับผม ผมคิดอย่างนั้น ผมอยากอยู่จนครบสัญญา : คาวานี่ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น