วันอังคารที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2562

sbothai : โซลชากระตุ้นให้ เอร์เรร่า เล่นให้มันสมกับเป็นนักเตะของแมนยูหน่อย

    สำนักข่าว sbothai พร้อมให้บริการ แทงบอลออนไลน์ รายงาน อันเดร์ เอร์เรร่า เปิดเผยว่า โซลชา กุนซือชั่วคราว เร้านักเตะในทีมให้โชว์ว่าพวกเขาคู่ควรกับการเป็นนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


    หลังจากที่ โซลชา เข้ามาคุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เล่นกันได้ดีขึ้นกว่ายุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ เยอะ ตอนนี้พวกเขามีชัยชนะในทุกรายการได้ครบทั้ง 7 นัด

        เอร์เรร่า ให้สัมภาษณ์กับ sbobetthai ว่า 'เขาส่งข้อความให้เราชัดเจน นั่นก็คือการบอกว่า ที่นี่คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และพวกนายก็ต้องแสดงให้เห็นว่าพวกนายคือนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาให้เราแสดงคุณสมบัติแบบนั้นออกมา รวมถึงการที่เราต้องอยากเอาบอลมาครองให้ได้ แม้ว่าจะเป็นในช่วงที่เล่นได้ยากก็ตาม ซึ่งผมคิดว่าที่ผ่านมาเราก็ทำอย่างนั้นได้นะ'

    ' ทุกคนมีความสุขกันสุด และเขาก็นำเรื่องดีๆ หลายอย่างมาสู่ทีม เขารู้ดีว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความหมายยังไง และเขาก็อยากให้นักเตะรู้ถึงเรื่องนั้นเหมือนกัน เราชนะมา 7 นัดติดต่อกันแล้ว เราคงไม่สามารถเรียกร้องอะไรที่ดีกว่านี้ได้แล้ว แต่เราก็ต้องเล่นกันด้วยความรอบคอบ เพราะเรากำลังอยู่ในช่วงกลางฤดูกาลโดยที่มีเกมให้เล่นหลายนัด แถมยังมีโปรแกรมหนักสุดๆ ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ด้วย'

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น