วันจันทร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2562

sboไทย : โมราต้า ผ่านการตรวจร่างกายกับ แอต มาดริด

     นักข่าว sboไทย รายงาน อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปน ยอมรับมีความสุขมากๆ ที่จะได้ย้ายมาเล่นกับ แอตเลติโก มาดริด หลังผ่านการตรวจร่างกาย เรียบร้อย



     โมราต้า ย้ายมาเล่นกับ เชลซี ด้วยค่าตัวเป็นสถิติสโมสรประมาณ 70.6 ล้านปอนด์ เมื่อซัมเมอร์ปี 2017 จะได้ย้ายกลับมาโม่เกือกในลีกสูงสุดประเทศบ้านเกิด กับ แอต.มาดริด ด้วยสัญญายืมตัวประมาณ 9 ล้านปอนด์


     'ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี' โมราต้า ซึ่งเคยเป็นอดีตนักเตะศูนย์เยาวชน แอต.มาดริด ก่อนที่จะย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด กล่าวกับนักข่าว sbobetthai หลังจากที่ออกจากศูนย์การแพทย์คลีนิก้า ยูนิเวอร์ซิดาด เดอ นาบาร์ร่า


     โมราต้า เคยเล่นให้ ยูเวนตุส  2 ปี ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาเล่นให้ เชลซี เริ่มไม่มีความสุขกับทีมเนื่องจากไม่ค่อยได้รับโอกาสลงจากการที่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เตรียมเซ็นสัญญายืมตัวกับ แอต.มาดริด 18 เดือนพร้อมกับเงื่อนไขเซ็นถาวรหลังจบฤดูกาลนี้

       'ผมมีความสุขมากๆ ผมใช้เวลาหลายวันเพื่อรอคอย ผมเริ่มต้นอาชีพกับแอตเลติโก และมีหลายคนที่รู้ว่าผมมาจากไหน และรู้ประวัติของผมซึ่งมีความหมายกับผม ผมภูมิใจมากๆ กับสิ่งนี้ ผมตั้งตาคอยให้ทุกอย่างเสร็จสมบูรณ์ ซึ่งจะทำให้ผมได้เริ่มฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมซะที' โมราต้า ซึ่งได้แชมป์ ลา ลีกา 1 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัย กับ เรอัล มาดริด กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น