วันเสาร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2562

ทางเข้าsbobet : มาเน่ พูดแทนลิเวอร์พูล ทีมเขาไม่เหลิงแม้ตอนนี้เป็นจ่าฝูง

    ข่าวฟุตบอล ทางเข้าsbobet พร้อมให้บริการ พนันบอลออนไลน์ ตีข่าวว่า ซาดิโอ มาเน่ ปีกของ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าทีมของเขาจะไม่มีทางเหลิงจนเกินไปแน่นอน แม้ว่าตอนนี้พวกเราจะนำเป็นจ่าฝูงก็ตาม



    ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ จนเก็บไปแล้ว 60 คะแนน จากการเล่น 23 นัด นำหน้า แมน ซิตี้ ทีมในอันดับ 2 อยู่ 4 แต้ม ซึ่งหลายคนก็เชื่อว่า ลิเวอร์พูล อาจจะได้แชมป์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 29 ปีก็ได้

        มาเน่ ให้สัมภาษณ์กับ sbobetthai ว่า 'แน่นอนว่าถ้าเราชนะเราก็จะมีความมั่นใจ แต่เราจะไม่มั่นใจมากเกินไป เรารู้ว่ามันสามารถเกิดอะไรได้บ้าง เรายังเป็นนักฟุตบอลอาชีพอยู่ ฤดูกาลแข่งขันมันยาวนาน และเรายังต้องเล่นอีกหลายนัด การทำให้ตัวเองกดดันมันไม่ช่วยอะไรหรอก ทำไมถึงไม่พยายามชนะไปเรื่อยๆ จนกว่าจะจบฤดูกาลกันล่ะ'

    'มันเป็นเรื่องดีสำหรับเราที่จะได้พัก และให้นักเตะบางคนหายเจ็บแล้วกลับมาช่วยทีม เพราะตอนนี้มีหลายคนที่บาดเจ็บ ยังไงก็ตาม เราก็ยังมีทีมที่แข็งแกร่งอยู่ และนักเตะคนอื่นๆ ก็จะทุ่มเทเต็มที่เพื่อทีมแน่นอน'

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น