วันจันทร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2562

sbobet : เด เคอา บอกว่า แมนยู ยังไม่พอใจกับ ฟอร์ม ตอนนี้เรายังต้องโหดขึ้น

    เว็ปข่าว sbobet กระพือข่าว ดาบิด เด เคอา ประตู ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าทีมของเรายังไม่พอใจกับสถานการณ์ตอนนี้ ถึงแม้พวกเราจะชนะในทุกรายการมา 8 นัดติดต่อกันแล้ว


    ตั้งแต่ โซลชา มาเป็นกุนซือชั่วคราวของ แมนฯ ยูไนเต็ด เมี่อวันที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ทำผลงานได้ดีจนต่างกับสมัยของ โชเซ่ มูรินโญ่ แบบหน้ามือเป็นหลังตีน โดยที่ โซลชา เก็บชัยชนะได้ครบทั้ง 8 นัดติดต่อกัน แบ่งเป็นเกมลีก 6 นัด และใน เอฟเอ คัพ 2 เกม



        เด เคอา เผยว่า 'แน่นอนว่าเรามีผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง แต่เรายังไม่ได้อยู่ในกลุ่มที่จะได้สิทธิ์เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่เราก็อยู่ห่างจากจุดที่จะได้ลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก เยอะมากๆ เราดีใจที่ชนะ แต่เรายังไม่พอใจกับสถานการณ์โดยรวมหรอก'

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น