วันจันทร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2562

sbobetthai : อัลเลกรี วางแผนผิด ยูวนตุส เกือบพลาด

    ข่าวบอลออนไลน์ sbobetthai กล่าวรายงาน มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ยอมรับว่าทีมของเขาทำได้น่าผิดหวัง หลังจากที่พวกเขาต้องเหนื่อยกว่าจะชนะ ลาซิโอ 2-1 



    เกมนี้ ลาซิโอ ขึ้นนำก่อนจากการทำเข้าประตูตัวเองของ เอ็มเร่ ชาน ในนาทีที่ 59 ก่อนที่ยูเวนตุสจะตีเสมอได้ในนาทีที่ 74 ซึ่งตอนแรกเกมทำท่าว่าจะแบบเสมอกัน แต่ ยูเวนตุส ก็มาได้ประตูจุดโทษของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในนาทีที่ 88 ส่งผลให้ ยูเวนตุส เก็บเพิ่ม 3 คะแนน และทิ้งห่าง นาโปที ทีมในอันดับ 2 ถึง 11 คะแนนแล้ว

        อัลเลกรี กล่าวว่า 'เราจ่ายบอลพลาดหลายครั้ง แต่มันเป็นความผิดของผมเอง ผมพยายามจะเอา เอ็มเร่ ชาน ไปยืนอยู่หน้าแนวรับ แต่เขาไม่สามารถปรับตัวเข้ากับจังหวะของเกมและการเคลื่อนที่ได้แบบเต็มที่ มันก็เลยกลายเป็นว่าผมทำให้เขาเจองานยาก'


        'ในครึ่งหลังเราเปลี่ยนตำแหน่งของ เบนตันกูร์ และเปลี่ยนไปใช้ระบบตัวกลาง 2 คน ซึ่งหลังจากทำอย่างนั้นแล้ว เอ็มเร่ ก็ทำได้ดี อย่างไรก็ตาม ก่อนจะถึงนาทีที่ 60 นี่เราเสียบอลเยอะเกินไป ปล่อยให้พวกเขาได้เล่นเกมสวนกลับเร็ว และ ชิโร่ อิมโมบิเล่ ก็เกือบทำให้พวกเขานำห่างเป็น 2-0 ด้วย ส่วนในช่วง 30 นาทีสุดท้ายเราเล่นได้ดีขึ้น และเอาชนะเกมที่ยากลำบากมาได้ แต่การบุกมาชนะ ลาซิโอ ถึงกรุงโรมมันไม่เคยเป็นงานง่ายอยู่แล้ว'

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น