วันพุธที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2562

ทางเข้าsbobet : เป๊ปสุดแฮปปี้ แมนซิตี้ ชนะ เบอร์ตัน

    ข่าวฟุตบอล ทางเข้าsbobet พร้อมให้บริการ พนันบอลออนไลน์ ตีข่าวว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่าพอใจกับฟอร์มโดยรวมของลูกทีม หลังจากบุกไปชนะ เบอร์ตัน ทีมจาก ลีก วัน 1-0 ใน คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง จนทำให้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศจากการชนะด้วยสกอร์รวม 2 นัด 10-0

 


    ด้วยความที่ชนะมาแบบขาดลอย 9-0 ในนัดแรก ทำให้ แมนฯ ซิตี้ เล่นได้แบบผ่อนคลายในนัดสอง ซึ่งสุดท้าย แมนซิตี้ ก็ได้เพิ่ม 1 ประตูในเกมนี้ จากผลงานของ เซร์คิโอ อเกวโร่ ในนาทีที่ 26

        กวาร์ดิโอล่า เผยว่า 'พื้นสนามมันอันตรายและลื่นได้ง่ายอยู่บ้าง แต่เราก็เล่นกันได้ดี สุดท้าย ก็โอเคแล้วล่ะ เบอร์ตัน มีโอกาสทำประตูสวยๆ 2 หรือ 3 ครั้ง แต่ อาโร ก็ทำได้เยี่ยม เราเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้ และนั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด'

    'เกมในวันนี้มันต่างจากนัดแรก เพราะวันนี้เราเริ่มด้วยการนำไปแล้ว 9-0 แต่ผมก็ไม่เห็นว่าทีมของผมจะเล่นกันแบบขาดความมุ่งมั่น หรือเล่นในแบบที่ต่างไปจากความเชื่อของเราเลย เราเล่นกันแบบจริงจังโดยที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ขณะที่ทั้ง เควิน และ เซร์คิโอ ก็เล่นด้วยความกระตือรือร้นสูงเป็นเวลา 60-65 นาทีเลย' เป๊ปกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น