วันจันทร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2562

ทางเข้าsbobet : นิโก้ โควัช ชมลูกทีม ฟอร์มดีมาก นัดถล่ม สตุ๊ดการ์ท

       ข่าวฟุตบอล ทางเข้าsbobet พร้อมให้บริการ พนันบอลออนไลน์ ตีข่าวว่า นิโก้ โควัช กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อความสามารถเฉพาะตัวของทัพ บาเยิร์น สามารถสร้างความแตกต่างในแมตช์ที่ไล่ถล่ม สตุ๊ตการ์ท 4-1 ที่สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า

 


     สำหรับการเก็บ 3 คะแนนในแมตช์นี้ทำให้ บาเยิร์น มีชัยชนะ 7 นัดติดต่อกันในลีก และไล่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ่าฝูงเหลือ 6 คะแนน โดย โควัช เปิดใจหลังจบเกมว่า 'เราทำได้ดีมากๆ เมื่อได้ประตูขึ้นนำ 1-0 หลังจากนั้นเราก็เล่นช้าเกินไป มีนักเตะหลายคนที่วิ่งช้า และน่าผิดหวังที่ไม่สามารถป้องกันเกมบุกของ สตุ๊ตการ์ท ได้'

        'ยังไงก็ตามครึ่งหลังเราเล่นได้ดีเราเล่นได้เร็ว และดึงความสามารถเฉพาะตัวของแต่ละคนออกมา เราชนะพร้อมกับสร้างโอกาสที่หลากหลายในการทำประตู นั่นหมายความว่าเราต้องพยายามทำผลงานแบบนี้ต่อไปได้เรื่อยๆ เราเริ่มต้นได้ดี บ่อยครั้งเรามักทำได้แบบนี้ หลังจากนั้นเราก็ผ่อนเกม และบางทีมันก็สมควรที่จะต้องชดใช้ที่โดนยิงประตูตีเสมอ'

         'สุดท้ายแล้วเราก็ได้ชัยชนะซึ่งเป็นเรื่องดี ในครึ่งแรกเกมอาจจะดูสูสีกัน ถ้าเรานำห่าง 3-0 ในช่วงพักครึ่ง แน่นอนว่าเกมมันคงจะแตกต่างออกไปจากนี้อย่างสิ้นเชิง สำหรับ บาเยิร์น คุณต้องพบกับแรงกดดันเสมอ เพราะคุณต้องคว้าชัยชนะให้ได้ทุกเกม' โควัช กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น