วันศุกร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2562

ทางเข้าsbobet : คล็อปป์ เซอร์ไพรส์วันเกิดแฟนบอล ลิเวอร์พูล รุ่นปู่ทวด

     ข่าวฟุตบอล ทางเข้าsbobet พร้อมให้บริการ พนันบอลออนไลน์ ตีข่าวว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือทีม ลิเวอร์พูล มอบของขวัญวันเกิดให้กับ เบอร์นาร์ด เชอริแดน แฟนบอลรุ่นของ ลิเวอร์พูล ที่กำลังจะครบ 104 ปี ในวันศุกร์ที่ 25 มกราคมนี้

 


    เชอริแดน ตามเชียร์ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ปี 1923 จนถึงปัจจุบัน ทำให้สโมสรซาบซึ้งถึงความเป็นแฟนบอลตัวยง ก่อนส่งตัวแทนไปมอบของขวัญให้ถึงบ้านที่ เกรต ครอสบี้ หลายอย่างทั้ง จดหมายจาก คล็อปป์ เค้กวันเกิด เสื้อทีมเบอร์ 104 และตั๋วเข้าชมเกมพบ คริสตัล พาเลซ ในวันเสาร์นี้

        จดหมายจาก คล็อปป์ มีใจความว่า 'ถึงคุณ เบอร์นาร์ด ผมขออวยพรให้คุณมีความสุขมากๆ ในวันเกิดอายุครบ 104 ปี ผมหวังว่า คุณจะสนุกกับการเฉลิมฉลองร่วมกับครอบครัว และเพื่อนๆ ของคุณ ขอบคุณคุณมากๆที่ตามเชียร์ ลิเวอร์พูล มาอย่างต่อเนื่อง คุณจะไม่มีวันเดินเดียวดาย'

        ด้าน เชอริแดน เผยว่า 'ผมดีใจมาก ผมตามเชียร์ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่เด็ก และเชียร์มาทั้งในช่วงเวลาที่ดีและร้าย ผมตื่นเต้นมากที่ได้ตั๋วเข้าชมเกมวันเสาร์นี้ แน่นอน มันเยี่ยมสุดๆ ไปเลยถ้าเราเอาชนะ คริสตัล พาเลซ ได้ด้วย'

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น