วันอังคารที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2563

สมัครสโบ: ช็อกอีก!2แข้งมิลานตรวจเจอโควิด-19เซลติกเครียดหลังเพิ่งปะทะแข้งศึกยูโรปา

ข่าวกีฬา สมัครสโบ กระพือข่าวเอซี มิลาน ประกาศยืนยันว่า 2 แข้งนักเตะของทีม ผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก โดยทั้งสองรายถูกสั่งให้กักตัวเรียบร้อย ทางด้าน เซลติก มีเครียดหลังเพิ่งปะทะแข้งกันมาในศึกยูโรปาลีก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

 

 

    เอซี มิลาน ยอดทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แถลงการณ์ยืนยันว่า มีนักเตะ 2 รายในทีมอย่าง จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายทวารชาวอิตาลี และ เจนส์ เพตเตอร์ ฮาวก์ ดาวเตะชาวนอร์เวย์ของทีม ผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก เมื่อวันจันทร์ที่ 26 ต.ค.63

    โดยแถลงการณ์จากสโมสรระบุว่า  "เอซี มิลาน ประกาศว่า ผลที่ได้รับจากห้องปฏิบัติการเมื่อเย็นวานนี้พบว่า จานลุยจิ ดอนนารุมม่า, เจนส์ เพตเตอร์ ฮาวก์ และ สตาฟฟ์อีกสามคนของทีม ตรวจพบไวรัสโควิด-19 โดยทั้งหมดยังไม่มีอาการ และถูกแยกออกจากบ้านทันที ภายใต้การดูแลของเจ้าหน้าที่สาธารณสุขในพื้นที่""วันนี้ทั้งทีมได้รับการทดสอบอีกครั้งตามมาตราฐานสาธารณสุข แต่ไม่พบว่านักเตะและสตาฟฟ์คนอื่นๆตรวจพบเป็นบวก"

โดยหลังจากแถลงการณ์จากฝั่ง เอซี มิลาน อีกหนึ่งทีมที่เครียดไม่แพ้กัน คือทีม เซลติก จากสกอตติชลีก ที่เพิ่งลงแข่ง ศึกยูโรปาลีก ที่ เซลติก พาร์ค เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 22 ต.ค. ที่ผ่านมา  

    โดย เซลติก เพิ่งได้รับผลกระทบจากปัญหาโควิดในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โดย อ็อดซอนเน่ เอดูอาร์ด,นีร์ บริตตัน  และ ฮาเต็ม แอบด์ เอล ฮาเหม็ด ต่างมีผลตรวจเป็นบวกมาหมาดอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น