วันพุธที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2563

sboไทย :คาร์ร่าเชียร์ทีมไหนแชมป์ถ้าไม่ใช่ลิเวอร์พูล

ผู้สื่อข่าว sboไทย เล่าว่า ถ้าไม่ใช่ ลิเวอร์พูล? เจมี่ คาร์ราเกอร์ เผยอยากเห็นกุนซือคนไหนพาทีมชูถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ลีก เพื่อสยบเสียงวิจารณ์ที่โดนมาหนัก

 

    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า อยากเห็น โชเซ่ มูรินโญ่ พา ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ถ้า "หงส์แดง" ไม่สามารถป้องกันแชมป์เอาไว้ได้ หลังจาก "ไก่เดือยทอง" บุกไปเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา

    คาร์ราเกอร์ ที่ปัจจุบันผันตัวไปเป็นนักวิเคราะห์เกม เผยผ่านรายการ มันเดย์ ไนต์ ของ สกาย สปอร์ต ว่า "แน่นอนผมต้องการให้ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ลีก แต่ถ้าไม่เป็นเช่นนั้น ผมก็อยากเห็น มูรินโญ่ ได้แชมป์อีกครั้ง เขาคว้าแชมป์มาแล้วมากมาย แต่ก็โดนวิจารณ์เยอะเช่นกัน"

    "ผมอยากเห็น มูรินโญ่ ได้แชมป์อีกครั้ง ผมคิดว่า มันจะเป็นเรื่องราวที่ยอดเยี่ยมกับแนวทางสำหรับ มูรินโญ่ ที่ทำมันได้อีก สำหรับสิ่งที่เขาประสบความสำเร็จในอาชีพการงานของเขา ผมคิดว่า เขาถูกวิจารณ์มากมาย เพราะเขาทำให้คนอื่นเข้าใจผิดในบางครั้งด้วยการแถลงข่าวหรือวิธีที่เขาดำเนินการเกี่ยวกับบางสิ่ง"
    "อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่า มันจะเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นเขาคว้าแชมป์อีก และบางทีอาจด้วยแนวทางที่แตกต่างออกไปจากเดิม ผมไม่เห็นด้วยกับความคิดที่ว่า คุณต้องเล่นในแนวทางนี้ หรือ เล่นแค่แนวทางนี้เท่านั้นเพื่อคว้าแชมป์ ผมอยากให้ มูรินโญ่ ได้แชมป์ ถ้า เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่ได้" คาร์ราเกอร์ ทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น