วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2563

สมัครsbobet :แกร่งขึ้น! แม็กไกวร์ ลั่นแข้งผีแดงเวลานี้สุดมั่นใจ

สื่อข่าว สมัครsbobet พร้อมบริการ แทงบอลออนไลน์ กระพือข่าวแฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวหลังเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสอง ที่เปิดรังถล่ม แอร์เบ ไลป์ซิก 5-0

 


 

โดย กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แสดงความมั่นใจในทีมว่า “เราก็ทำงานอย่างหนัก และผมก็คิดว่า หลังพักเบรกเกมทีมชาติ เรากลับมาเล่นได้แข็งแกร่งมากขึ้น ซึ่งมันเป็นเรื่องสำคัญมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้เล่นกองหลังอย่างผม ที่จะต้องทำให้เพื่อนๆ แนวรุกมีความมั่นใจ และสามารถบุกไปข้างหน้าเพื่อคว้าชัยชนะนั่นคือสิ่งที่เรากำลังเป็นอยู่ในขณะนี้”

“ตอนนี้เพิ่งอยู่ในช่วงต้นฤดูกาลเท่านั้น มันยังเหลือเส้นทางอีกยาวไกล แต่เราก็ยังต้องพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ ซึ่งเราก็รู้ดี และเรากำลังทำอยู่ในเวลานี้” แม็กไกวร์กล่าว

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีทำศึกบิ๊กแมตท์รับการมาเยือน อาร์เซน่อล วันที่ 1 พ.ย. นี้ เวลา 23.30  น. ตามเวลาประเทศไทย

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น