วันอังคารที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2563

sboไทย :ส่อชวดเกมสำคัญ!เป๊ปเผยอาการเจ็บกุนต้องใช้เวลาพักนานแค่ไหน

ผู้สื่อข่าว sboไทย เล่าว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ระบุ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกคนสำคัญที่เจ็บตรงต้นขาในนัดล่าสุดนั้น อาจจะต้องพักนานสุด 1 เดือน ซึ่งมันก็จะทำให้เขาอดเจอกับ ลิเวอร์พูล และ สเปอร์ส ตามไปด้วย

 

    โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดสโมสรของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าคนดังของทีมอาจจะต้องพักนาน 1 เดือนในกรณีที่เลวร้ายที่สุด จากการที่เขามีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า

    ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ได้รับบาดเจ็บบริเวณดังกล่าวในเกมลีกนัดที่ แมนฯ ซิตี้ เสมอกับ เวสต์แฮม 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งอาการเดี้ยงของเขารุนแรงจนถึงขั้นต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงพักครึ่ง โดยที่จริง อเกวโร่ เพิ่งกลับมาลงสนามได้เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา หลังจากก่อนหน้านี้เจ็บตรงหัวเข่าจนต้องพักไปนาน

    กวาร์ดิโอล่า กล่าวถึงความคืบหน้าเกี่ยวกับ อเกวโร่ ว่า "มันจะต้องใช้เวลา 2 หรือ 3 สัปดาห์ ทั้งตัว เซร์คิโอ และ (แบ็งฌาแม็ง) เมนดี้ ด้วยนั่นแหละ เซร์คิโอ ได้รับบาดเจ็บด้านกล้ามเนื้อในนัดล่าสุด เมื่อคุณเคยมีปัญหาตรงหัวเข่าจนต้องพักมานาน 4 หรือ 5 เดือนแล้วน่ะ คุณก็จะเสี่ยงได้รับบาดเจ็บอีกครั้งในตอนที่กลับมาลงเล่นได้อยู่เสมอนั่นแหละ"

    "ที่จริงเราก็พยายามจัดการกับมันให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้แล้ว เราให้เขาเล่นแค่ 50-55 นาทีในทุกเกม แต่สุดท้ายมันก็เป็นไปไม่ได้ มันขึ้นอยู่กับอาการบาดเจ็บ ที่แน่นอนก็คือเราคาดว่าเขาต้องพักอย่างน้อย 10-15 วัน หรืออาจจะเป็น 3 สัปดาห์ รวมถึงอาจจะ 1 เดือน (หมายถึงในกรณีที่ร้ายแรงที่สุด)"

    ถ้าเกิด อเกวโร่ ต้องพักนานสุด 1 เดือนจริงๆ แล้วล่ะก็ มันก็อาจจะทำให้เขาอดช่วยต้นสังกัดถึง 5 เกม โดยในจำนวนนั้นมีเกมลีกกับ ลิเวอร์พูล วันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ และกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันที่ 21 พฤศจิกายน รวมอยู่ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น