วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2563

sbobetthai :ทุกทีมจงระวัง! แม็กไกวร์ โวแมนยูกลับมาแล้ว.

เว็บฃ่าวออนไลน์ sbobetthai รายงานแฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อชั่วโมงนี้ "ปีศาจแดง" ได้กลับมาเล่นด้วยความมั่นใจอีกครั้ง หลังผลงานดีมาติดๆ หลายนัด แต่ชี้ยังมีอีกหลายอย่างที่จะต้องปรับปรุง 

 

      แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจว่า ตอนนี้ "ปีศาจแดง" ได้กลับมาสู่เส้นทางที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง หลังจากเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไล่ยำ แอร์เบ ไลป์ซิก 5-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดสอง เมื่อวันพุธที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา

     ก่อนหน้านี้ทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนัก หลังพ่าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เละคาบ้าน 1-6 เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม ทว่าหลังจากนั้นพวกเขาก็ทำผลงานได้ดีต่อเนื่อง เริ่มต้นด้วยการบุกอัด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-1, ออกไปเชือด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2-1, เปิดบ้านเสมอ เชลซี 0-0 และล่าสุดไล่ต้อน ไลป์ซิก 5-0 ซึ่งจากฟอร์มดังกล่าวทำให้ แม็กไกวร์ มองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ก้าวผ่านช่วงเวลาที่ย่ำแย่เรียบร้อย 

     "หลังเกมกับ ท็อตแน่ม เราทุกคนต่างผิดหวังกันมากๆ มันเพิ่งจะเป็นแค่เกมลีกนัดที่สามของฤดูกาล แต่มันให้ความรู้สึกเหมือนกับว่า เรากำลังเจอวิกฤตครั้งใหญ่เลย มันเป็นความรู้สึกที่ค่อนข้างแปลก เพราะเราไม่คิดว่าจะแพ้ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบนี้ ดังนั้นเราจึงรู้ดีว่า เราจำเป็นต้องพัฒนา และเล่นให้แข็งแกร่งกว่านี้"

     "หลังจากนั้นเราก็ทำงานกันอย่างหนัก และผมก็คิดว่า หลังพักเบรกเกมทีมชาติ เรากลับมาเล่นได้แข็งแกร่งมากขึ้น ซึ่งมันเป็นเรื่องสำคัญมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้เล่นกองหลังอย่างผม ที่จะต้องทำให้เพื่อนๆ แนวรุกมีความมั่นใจ และสามารถบุกไปข้างหน้าเพื่อคว้าชัยชนะ พวกเขาได้หนึ่งประตู, สองประตู, สามประตู และจบที่ชัยชนะ นั่นคือสิ่งที่เรากำลังเป็นอยู่ในขณะนี้"

     "ตอนนี้เพิ่งอยู่ในช่วงต้นฤดูกาลเท่านั้น มันยังเหลือเส้นทางอีกยาวไกล แต่เราก็ยังต้องพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ ซึ่งเราก็รู้ดี และเรากำลังทำอยู่ในเวลานี้" ปราการหลังร่างใหญ่ทีมชาติอังกฤษวัย 27 ปี กล่าว 

     สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ แมนฯ ยูไนเต็ด คือการลงเตะเกมลีก โดยมีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ดวลกับ อาร์เซน่อล วันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายนนี้

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น