วันอังคารที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2563

sbothai : ค็อปเซ็ง! คล็อปป์ ยัน3แข้งหลักพลาดดวลมิดทิลแลนด์

สำนักข่าว sbothai  รายงานเจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเลือดด๊อยท์ชของ ลิเวอร์พูล ยืนยันสามนักเตะกำลังสำคัญของทีมยังคงต้องใช้เวลาในการพักฟื้นสภาพร่างกาย ส่งผลให้พลาดลงสนามในแมตช์รับมือ มิดทิลแลนด์ เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัด 2 กลุ่ม ดี วันอังคารนี้

 

               เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า ติอาโก้ อัลกันตาร่า, นาบี เกอิต้า และ โฌแอล มาติป สามนักเตะกำลังสำคัญของทีมจะพลาดการลงสนามในแมตช์ปะทะ มิดทิลแลนด์ ที่สนามแอนฟิลด์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี วันอังคารที่ 27 ตุลาคมนี้

              สามแข้งต้องเจอกับสถานการณ์ยากลำบากจากปัญหาบาดเจ็บรบกวนในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามสาวก "เดอะ ค็อป" คาดหวังว่าพวกเขาจะสามารถกลับมาช่วยทีมได้ในแมตช์ถ้วยใบโตยุโรปรับมือกับทีมดังจากประเทศเดนมาร์ก ในวันอังคารนี้ 

              อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ ได้แจ้งข่าวร้ายเรียบร้อยแล้วว่า อัลกันตาร่า, เกอิต้า และ มาติป จะไม่ได้มีส่วนในการแข่งขันเกมนี้ "พวกเขาจำเป็นต้องใช้เวลาในการพักฟื้นร่างกายอีกหลายวัน ส่วนเกมพบกับ มิดทิลแลนด์  พวกเขาเป็นทีมที่เน้นบอลโยนเป็นหลัก กองหลังมีประสบการณ์สูง ปีกมีความรวดเร็ว ส่วนแดนหน้าก็มีร่างกายที่แข็งแกร่ง"

             "พวกเขามีแผนการเล่นที่ชัดเจน เราจำเป็นต้องแสดงให้เห็นว่าเราพร้อมที่จะสู้อย่างเหมาะสมในแมตช์นี้  นี่คือกลุ่มทีที่ โธมัส กรอนเนมาร์ค (โค้ชสอนทุ่มบอล) เคยฝึกสอน เราคงเคยเห็นอิทธิพลของ โธมัส ตอนทีเราได้ดูเกมของ มิดทิลแลนด์ ทางวีดิโอ เขาเป็นคนเก่งที่ช่วยเราเยอะมาก การทุ่มมีส่วนสำคัญต่อการเตรียมแผนการเล่นของเราเสมอ" 

            "เราไม่เคยมองว่า มิดทิลแลนด์ เป็นทีมเล็ก มิดทิลแลนด์เป็นทีมที่ไม่เคยยอมแพ้ พวกเขาจะบุกมาที่นี่ และทำทุกอย่างที่พวกเขาสามารถทำได้ ไม่ว่าจะทีมเล็กหรือทีมใหญ่คุณสามารถแสดงผลงานของคุณออกมาได้อย่างเต็มที่" นายใหญ่ชาวเยอรมัน ระบุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น