วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2563

สมัครsbobet :อาร์เตต้า รับเป็นห่วงเกมรุกอาร์เซน่อล

สื่อข่าว สมัครsbobet พร้อมบริการ แทงบอลออนไลน์ กระพือข่าวมิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุชัด ตอนนี้รู้สึกเป็นห่วงการเล่นเกมรุกของทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" หลังปืนฝืดในลีกมา 2 นัดติด แต่มั่นใจทุกอย่างจะดีขึ้น

 

 

                มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ตนรู้สึกเป็นกังวลกับประสิทธิภาพการเล่นเกมรุกของทีมในฤดูกาลนี้ หลังจากที่เพิ่งทำได้แค่ 8 ประตู จากการลงเล่นเกมลีก 6 นัด 

               อาร์เซน่อล แพ้เกมลีกสองนัดหลังสุดด้วยสกอร์ 0-1 (พ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เลสเตอร์ ซิตี้) ขณะที่ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หัวหอกกัปตันทีมคนเก่ง ทำประตูในลีกไม่ได้มา 5 นัดติด แต่ อาร์เตต้า มองว่า ปัญหาหลักในเกมรุกของทีมตอนนี้อยู่ที่การเล่นของทุกคน ไม่ใช่ โอบาเมยอง เพียงคนเดียว 

"เกมกับ เลสเตอร์ นั้น ผมคิดว่า มันมีการแบ่งสองครึ่งอย่างชัดเจน ครึ่งแรกเราเล่นได้ดีตามที่ต้องการ เราเล่นได้เหนือกว่าและมีความดุดัน เราแย่งบอลได้ดี และไม่เสียบอลในพื้นที่อันคราย และเราก็สร้างโอกาสได้มากพอด้วย แต่เราแค่จบกันไม่ได้"

              "พอเข้าสู่ช่วงครึ่งหลังเราเริ่มล้า และเริ่มมีความผิดพลาด ส่วนเกมรุกก็เล่นอันตรายไม่มากพอ พอเราเริ่มเปิดพื้นที่ พวกเขาก็ทำกันได้ดี และทำประตูได้ เราแพ้เกมนั้นด้วยรายละเอียดเพียงเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งผมผิดหวังมาก เพราะเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้"

              "แน่นอนว่า เกมรุกของเราจำเป็นต้องทำให้ดีกว่านี้ และพยายามรุกให้นานกว่านี้ ซึ่งเราก็พยายามปรับปรุงกันอยู่ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะพัฒนาตรงจุดนี้ได้" กุนซือชาวสแปนิชวัย 38 ปี กล่าว โดยวันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคมนี้ อาร์เซน่อล มีคิวดวลกับ ดันดอล์ค สโมสรลูกหนังจากสาธารณรัฐไอร์แลนด์ ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น