วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2563

sboไทย :วิธีลงโทษสไตล์เฮียมูหลังสเปอร์สพ่ายอันท์เวิร์ป.

ผู้สื่อข่าว sboไทย เล่าว่า หลังจากแพ้ รอยัล อันท์เวิร์ป ในเกม ยูโรปา ลีก แล้วนั้น โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ สเปอร์ส ก็โพสต์ข้อความว่าลูกทีมต้องมาซ้อมใน 11 โมงเช้าของวันศุกร์นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) ทั้งที่ปกติแล้วมันควรจะเป็นเวลาที่ได้พัก

 


   โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โพสต์ข้อความสั่งให้ลูกทีมต้องมาซ้อมในเวลา 11.00 น. ของวันศุกร์ที่ 30 ตุลาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) หลังจากที่ "ไก่เดือยทอง" เพิ่งออกไปแพ้ รอยัล อันท์เวิร์ป ทีมจากเบลเยียม 0-1 ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เจ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา

    เกมนี้ มูรินโญ่ ลองให้โอกาสตัวสำรองหลายคนได้เป็นตัวจริง แต่กลับกลายเป็นว่าพวกเขาทำผลงานได้น่าผิดหวังจนกุนซือชาวโปรตุกีสต้องเปลี่ยนผู้เล่นทีเดียวถึง 4 คนในช่วงพักครึ่ง ซึ่งสุดท้าย "ไก่เดือยทอง" ก็ไม่สามารถพลิกสถานการณ์ได้อยู่ดีจนทำให้ผลงานการไม่แพ้ใครในทุกรายการติดต่อกันของ สเปอร์ส ถูกหยุดอยู่ที่ 10 เกม

"ถ้าเล่นได้แย่ก็สมควรได้ผลการแข่งขันที่แย่ตามไปด้วย ผมหวังว่าทกคนที่อยู่บนรถบัสคันนี้จะรู้สึกหงุดหงิดเหมือนกับผมนะ พรุ่งนี้ต้องซ้อมตอน 11 โมงเช้า" มูรินโญ่ กล่าวผ่าน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต ซึ่งมันก็มีคนกด "ถูกใจ" เกิน 2 แสนรายเข้าไปแล้ว โดยส่วนใหญ่แล้วแต่ละทีมจะให้นักเตะได้พัก 1 วันหลังจากเพิ่งเตะเสร็จมาหมาดๆ โดยเฉพาะทีมที่ต้องเดินทางไปเล่นในต่างแดนที่จำเป็นต้องได้พักบ้างเพื่อให้ร่างกายไม่ล้าจนเกินไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น