วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2563

sbobet :เพื่อนเจ็บผมก็เจ็บ! อลิสซอน จวก พิกฟอร์ด เข้าบอลได้สุดเลวร้าย

เว็ปข่าว sbobet กระพือข่าวอลิสซอน เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูลิเวอร์พูลเปิดใจว่า โดยปกติเวลามีจังหวะปัญหาระหว่างนายด่านกับคู่แข่ง เขามักเข้าข้างผู้เล่นตำแหน่งโกลด้วยกัน แต่เคสของ จอร์แดน พิกฟอร์ด จอมหนึบเอฟเวอร์ตันที่อัดใส่เข่า เวอร์กิล ฟาน ไดค์ นั้นถือหางดาวเตะผู้ดีไม่ไหวจริงๆ

 




"ผู้รักษาประตูแต่ละคนก็มีแนวทางการเล่นต่างกันไป การปิดมุม หรือป้องกันแบบต่างๆ"

"แต่กับเหตุการณ์นั้นผมพูดได้แบบ 100% เลยว่ามันไม่จำเป็นต้องเล่นหนักขนาดนั้น แต่ผมก็มานั่งคิดกับตัวเองว่าหากเราเผชิญสถานการณ์แบบเดียวกันนั้นจะทำอย่างไร? คงหาทางรวบลงเช่นกัน เพราะหากเข้าบอลไม่ขาดก็จะเปิดโอกาสคู่แข่งพังตาข่าย"

"ต่างกรรมต่างวาระ แต่ละคนมีวิธีตะปบลูกฟุตบอลในแบบของตัวเอง ถามผมผมก็ไม่เห็นด้วยกับวิธีการของพิกฟอร์ด ใครๆก็เห็นกัน มันคือช็อตที่ไม่ควรเลือกเล่นเลย"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น