วันพุธที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2563

sbobetthai :ด้วยแรงอธิษฐาน! อลีสซง เผยอีกเหตุผลสำคัญช่วยฟิต

เว็บฃ่าวออนไลน์ sbobetthai รายงานอลีสซง เบ็คเกอร์ นายด่านแซมบ้าของ ลิเวอร์พูล เปิดเผยหนึ่งในเหตุผลสำคัญที่ทำให้ตนกลับมาฟิตร่างกายได้อย่างรวดเร็ว เพราะนอกจากจะได้รับความช่วยเหลือจากทีมงานและแพทย์แล้ว พระเจ้ายังมีส่วนอย่างยิ่งที่ทำให้ตนหายเจ็บอย่างรวดเร็ว

 

               อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูชาวบราซิเลียนของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  ออกโรงเปิดเผยเหตุผลที่แท้จริงที่น่าเหลือเชื่อที่ช่วยทำให้เขาสามารถหายเจ็บได้ไวกว่ากำหนด และกลับมาเฝ้าเสาให้กับทัพ "หงส์แดง" ได้อย่างรวดเร็ว 

               โกลทีมชาติบราซิล บาดเจ็บช่วงฝึกซ้อมก่อนเกมบุกไปพ่าย แอสตัน วิลล่า 2-7 โดยตอนแรกมีการคาดการณ์กันว่าอาจจะพลาดช่วยทีมถึง 6 สัปดาห์เลยทีเดียว แต่เจ้าตัวใช้เวลาแค่ราว 3 สัปดาห์เท่านั้นก็กลับมาเฝ้าได้ในเกมชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

               ก่อนหน้านี้ อลีสซง ออกมากล่าวขอบคุณทีมแพทย์, นักกายภาพบำบัด, สตาฟฟ์ฟิตเนส และโค้ชผู้รักษาประตูของสโมสรช่วยกันทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนทำให้เขาหายจากอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่กลับมาเฝ้าเสาเร็วเกินคาด แต่ล่าสุด นายด่านเลือดแซมบ้า ยืนยันว่าอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้เขาหายเจ็บเป็นปลิดทิ้งชนิดที่หลายๆ คนไม่อยากเชื่อนั่นก็คือ "พลังแห่งการอธิษฐาน" กับพระเจ้า

              "ผมทำได้ยังไงนะเหรอ ? ผมอธิษฐานอย่างหนัก บอกจากใจจริงว่าผมอธิษฐานหนักมาก ผมเชื่อว่าศรัทธาของผม และการทำงานอย่างหนักช่วยผมให้หายเจ็บกลับมาได้อย่างรวดเร็ว ผมเคยทำแบบนี้มาแล้วในช่วงที่เข้ารับการรักษาตัว ผมใช้เวลาอยู่กับนักกายภาพบำบัด 5-6 ชั่วโมงทุกวัน และผมก็ทำงานหนักเพื่อให้ร่างกายพร้อมเต็มที่" อลีสซง ระบุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น