วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2563

สมัครสโบ: อะไรของเขา! กิกส์ เผยโดน ฟาน กัล ต่อยท้องทักทายตอนเจอครั้งแรก

ข่าวกีฬา สมัครสโบ กระพือข่าวไรอัน กิกส์ ผู้จัดการทีมชาติเวลส์ เปิดเผยว่าเขาถูก หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ต่อยท้องตอนเจอหน้าครั้งแรก สมัยร่วมงานกันที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 


 

"เขาแตกต่าง ครั้งแรกที่ผมเจอเขา เขาชกเข้ามาที่ท้องผม ผมไปหาเขา เรามีลิสต์นักเตะที่ผมคิดว่าดี และนักเตะที่ไม่ได้ดีมาก"

"ผมไปพบเขาที่โรงแรม เขาเปิดประตูออกมา มองผมจากหัวจรดเท้า และพูดว่า 'ร่างกายนายยังดีอยู่เลย' จากนั้นเขาก็ชกท้องผม มันแรงอยู่นะ ผมทำอะไรไม่ถูกเลย คุณคงอยากสวนกลับไป แต่นั่นจะทำให้ผมตกงาน"

"แต่เขาเป็นแบบนั้นล่ะ เขาชอบวางอำนาจ และจะยืนอยู่ตรงหน้าคุณ การเว้นระยะทางสังคมคงเป็นฝันร้ายของเขา"

"เขาชอบยืนอยู่หน้าคุณ มองดูคุณ และพูดกับคุณอย่างตรงไปตรงมา เขาจะดูแลสตาฟฟ์และนักเตะ เขาเป็นคนดีมากๆ แต่แค่แปลกไปหน่อย" อดีตปีกขนดกวัย 46 ปีกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น