วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2563

sbothai : คล็อปป์รับสุดกลุ้มฟาบินโญ่เดี้ยงรายล่าสุด

สำนักข่าว sbothai  รายงานเจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ก้มหน้ารับ เซ็งสุดขีดที่ ฟาบินโญ่ เจ็บจากเกมทุบ มิดทิลแลนด์ โดยบอกว่าต้องรอดูผลการตรวจก่อนถึงจะรู้ว่าอาการเดี้ยงของดาวเตะเลือดแซมบ้ารุนแรงแค่ไหน

 

    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าเครียดพอตัวกับการที่ ฟาบินโญ่ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ได้รับบาดเจ็บในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดที่ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ มิดทิลแลนด์ 2-0 เมื่อวันอังคารที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา

    มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนถูกมองว่าจะเป็นหนึ่งในฟันเฟืองสำคัญของทีมในช่วงหลายเดือนต่อจากนี้ หลังจากที่ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังคนเก่งของ ลิเวอร์พูล เจ็บหนักตรงเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าจนอาจจะถึงขั้นต้องพักทั้งฤดูกาลจนส่งผลให้ ฟาบินโญ่ ต้องมารับบทเซนเตอร์แบ็กจำเป็น ซึ่งที่ผ่านมาเขาก็ทำผลงานได้โดดเด่นพอตัวกับการเป็นกองหลัง แต่ในนัดล่าสุดเจ้าตัวก็เหมือนจะเจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่าจนต้องโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 30

    คล็อปป์ เผยกับ บีที สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษว่า "แน่นอนว่ามันเป็นสิ่งสุดท้ายที่เราอยากจะให้เกิดขึ้น ผมจะพูดอะไรได้ล่ะ ? ผมรู้ว่าเขาปวดตรงเอ็นหลังหัวเข่าซึ่งนั่นไม่ใช่เรื่องที่ดีเลย ตอนแรกเขาไม่ได้ปวดรุนแรงอะไร และบอกว่าพอเล่นต่อไหว"

    "อย่างไรก็ตาม อาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นทำให้เขาไม่สามารถทำการสปริ๊นท์ได้อีกต่อไป ซึ่งนั่นไม่ใช่เรื่องที่ดีสำหรับการเล่นในตำแหน่งนั้น เราคงต้องรอดูกันก่อนว่าจะเป็นยังไงต่อไป เราจำเป็นต้องทำการสแกนก่อน แล้วจากนั้นเราก็จะได้รู้รายละเอียดต่างๆ มากขึ้น แต่แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องดีเลย"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น