วันอังคารที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2563

sbobet :ค่อยๆแรง! มูรินโญ่ ปลื้มสเปอร์สเฉือนเบิร์นลี่ย์

เว็ปข่าว sbobet กระพือข่าวโชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หน้าบานเป็นจานดาวเทียมหลังจากเห็นลูกทีมบุกชนะ เบิร์นลี่ย์ 1-0 ในเกมลีกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมชม ฌอน ไดซ์ และลูกทีมที่เล่นงานทัพ "ไก่เดือยทอง" จนย่ำแย่ แต่ยังดีที่ ซน ฮึง-มิน จัดการซัดประตูชัยทำให้ทีมคว้า 3 คะแนนสำคัญได้สำเร็จ

 

               โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมจอมแท็คติกของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดใจหลังจากที่ทัพ "ไก่เดือยทอง" บุกชนะ เบิร์นลี่ย์ 1-0 ที่สนามเทิร์ฟ มัวร์ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา ส่งผลให้พวกเขามี 11 คะแนนขึ้นรั้งอันดับ 5 ในตารางลีกแล้ว

              แมตช์นี้ เจ้าบ้านมีโอกาสสร้างความหวาดเสียวได้หลายครั้งแต่ไม่ประสบความสำเร็จ ในขณะที่ สเปอร์ส ไม่ค่อยได้ยิงมากนักแต่กระนั้นในนาทีที่  76 พวกเขาได้ประตูขึ้นนำมาจากการโหม่งระยะเผาขนของ ซน ฮึง-มิน โดยหลังจากนั้นทั้งสองทีมไม่สามารถยิงประตูเพิ่มได้ จบเกม "ไก่เดือยทอง" บุกมาคว้า 3 คะแนนสำคัญได้สำเร็จ

 มูรินโญ่ เปิดใจว่า "แน่นอนว่านี่คือสิ่งที่ผมคาดหวังเอาไว้ตั้งแต่แรก ผมรู้จัก ฌอน (ไดซ์) ผมรู้ว่านี่เป็นเกมที่ยากลำบากเนื่องจากเขาสามารถนำทีมสร้างเกมรุกที่ดีเยี่ยมได้ เขาเป็นคนที่ฉลาดมากๆ เขาสามารถทำทีมด้วยทรัพยากรที่เขามีได้เป็นอย่างดี และเขาทำในสิ่งที่ผมคาดคิดเอาไว้"

              "เขาทำให้เราต้องพบกับความยากลำบากมากในแมตช์นี้ ผมรู้ว่าเราไม่สามารถเล่นได้ตามแนวทางที่เราอยากเล่น สุดท้ายแล้วเราจำเป็นต้องรักษาสมดุลของเกม ในเกมแบบนี้หากคุณเสี่ยงมากเกินไปคุณก็มีสิทธิ์เสี่ยงที่จะแพ้ได้ ดังนั้นต้องขอชื่นชมเขา และลูกทีมของเขา ส่วนลูกทีมของผมพวกเขาไม่ได้เล่นฟุตบอลที่เต็มไปด้วยคุณภาพอย่างที่เราต้องการ แต่เพราะ เบิร์นลี่ย์ ไม่ใช่เพราะเรา ดังนั้นผมคิดว่าเราได้รับสิ่งที่ดีเยี่ยมในแมตช์นี้"

              ขณะเดียวกัน "เฮียมู" ยังได้กล่าวชมคู่กองหน้า ซน ฮึง-มิน และ แฮร์รี่ เคน ที่มีส่วนกับประตูชัยในเกมนี้ว่า "พวกเขาเล่นร่วมกันมานานพอสมควร พวกเขามีความสุขที่ได้เล่นด้วยกัน และยังมีความเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน พวกเขาช่างน่าอัศจรรย์ วันนี้เราเล่นเป็นทีมและสู้ร่วมกันหลังเกมกับ เวสต์แฮม (นำไปก่อน 3-0 แต่โดนตีเสมอ 3-3) ผมมีความสุขมากๆ เรารู้สึกเจ็บปวดร่วมกัน และวันนี้เรามีความสุขด้วยกัน" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น