วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2563

sbothai : ยิงพลาดแล้วไง!ปิโอลี่ยัน ซลาตัน รับบทสังหารจุดโทษต่อ

สำนักข่าว sbothai  รายงานสเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือ เอซี มิลาน ระบุชัด ซลาตัน อิบราฮิโมวิช จะยังเป็นจอมสังหารลูกจุดโทษของทีมต่อไป แม้เจ้าตัวยิงพลาดในเกมอัด สปาร์ต้า ปราก 3-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา พร้อมชมลูกทีมเล่นได้ยอดเยี่ยมมากๆ ในเกมนี้ 

 

     สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เฮดโค้ช เอซี มิลาน ยืนยันว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก่งชาวสวีดิช จะยังคงทำหน้าที่เป็นคนสังหารลูกจุดโทษต่อไป ถึงแม้เจ้าตัวยิงพลาดในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดสอง ที่ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" เปิดรัง ซาน ซิโร่ ถล่ม สปาร์ต้า ปราก สโมสรดังจากสาธารณรัฐเช็ก 3-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา

     เกมนี้ มิลาน ได้ประตูจาก บราฮิม ดิอาซ นาทีที่ 24, ราฟาเอล เลเอา นาทีที่ 57 และ ดิโอโก้ ดาโลต์ นาทีที่ 67 ซึ่ง อิบราฮิโมวิช ก็มีโอกาสดีที่จะปรากฎชื่อตัวเองบนสกอร์บอร์ดเช่นกัน เมื่อได้ยิงจุดโทษในนาทีที่ 36 ทว่าเจ้าตัวกลับยิงเช็ดคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย แต่ถึงกระนั้น ปิโอลี่ คอนเฟิร์มว่า หน้าที่นี้ยังคงเป็นของ ดาวยิงวัย 39 ปี เหมือนเดิม 

     "เขาจะรับหน้าที่ยิงลูกจุดโทษต่อ ถึงแม้วันนี้เขายิงพลาด แต่เราไม่คิดที่จะเปลี่ยนหรอก" นายใหญ่ มิลาน ระบุ 

     พร้อมกันนั้น ปิโอลี่ ยังกล่าวชื่้นชมลูกทีมว่า ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมนี้ และพร้อมทำตามคำสั่งของตนทุกอย่าง "เคล็ดลับของเราคือการทำงานหนัก นักเตะของผมพร้อมที่จะฝึกซ้อมอย่างหนัก ซึ่งมันก็เลยเป็นเรื่องง่ายสำหรับผม เพราะทุกคนต่างพร้อมที่จะทำตามในสิ่งที่ผมร้องขอ และผมก็คิดว่า เราเล่นกันได้ดีมากๆ ในคืนนี้ มันอาจจะดูเหมือยง่าย แต่ในเวทียุโรป ไม่มีเกมไหนง่ายหรอก เชื่อผมสิ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น