วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2563

sbothai : สามประสานสะเทือน! บาร์นส์ เชื่อ โชต้า เตรียมยึดตำแหน่งตัวจริงแดนหน้าหงส์แดง

สำนักข่าว sbothai  รายงานจอห์น บาร์นส์ ตำนานดาวเตะของสโมสร ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก เชื่อว่าอีกไม่นาน ดิโอโก้ โชต้า ดาวเตะตัวใหม่ของ หงส์แดง จะสามารถก้าวขึ้นมาออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวจริงในทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ได้ ตามรายงานจาก goal.com


 

 

บาร์นส์ กล่าวว่าแม้ตอนนี้อาจจะยังไม่ถึงเวลาที่ดาวเตะดปรตุกีสจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริง เนื่องจากมีหลายอย่างที่ยังต้องพัฒนาและปรับปรุงแต่เขาก็เชื่อว่าหากยังคงรักษาฟอร์มการเล่นได้อย่างต่อเนื่องจะทำให้เจ้าตัวก้าวขึ้นมาท้าชิงตำแหน่งตัวจริงในแดนหน้าได้

“ในตอนนี้ โชต้า อาจจะยังไม่สามารถก้าวขึ้นมาแย่งตำแหน่งจาก 3 กองหน้าตัวหลักของทีมได้ แต่เขาก็เริ่มที่จะแสดงผลงานบ้างแล้ว ถ้าเขายังเล่นได้แบบนี้ต่อไปก็จะเป็นการสร้างความกดดันให้กับกองหน้าตัวจริงทั้ง 3 คน ถือเป็นเรื่องที่ดีที่มีการแข่งขันกันในตำแหน่งนี้”

“ก่อนเริ่มซีซัน หากมีใครคนใดคนหนึ่งใน 3 แดนหน้าตัวหลักได้รับบาดเจ็บ เราก็ไม่แน่ใจว่า เซอร์ดาน ชากิรี และ  ดิว็อค โอริกี จะดีพอที่จะแทนที่ใครคนใดคนหนึ่งได้ แต่ตอนนี้เรามี โชต้า ผมเชื่ออย่างเต็มที่ว่าเขาจะก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีม และแสดงศักยภาพออกมาได้เหมือนกับกองหน้าตัวจริงทั้ง 3 คนของเรา” บาร์นส์ กล่าว

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น